Huyện Châu Đức: Thành lập Chốt kiểm tra kiểm soát về khai báo y tế và GTVT

Thứ Năm, 09/04/2020, 19:09 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 9/4, lãnh đạo UBND huyện Châu Đức đã đi thăm, kiểm tra tình hình hoạt động của Chốt kiểm tra liên ngành kiểm soát về khai báo y tế và tình hình hoạt động giao thông vận tải (GTVT) huyện trên đường 765, thuộc địa phận xã Bình Trung (giáp với huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai).

Sư cô Thích Nữ Như Thành, Trụ trì Chùa Quảng Liên (xã Láng Lớn, huyện Châu Đức) trao tặng Chốt một số nhu yếu phẩm và 2 triệu đồng tiền mặt.  18:34  1GB
Sư cô Thích Nữ Như Thành, Trụ trì Chùa Quảng Liên (xã Láng Lớn, huyện Châu Đức) trao tặng Chốt một số nhu yếu phẩm và 2 triệu đồng tiền mặt. 18:34 1GB

Trước đó, ngày 8/4, UBND huyện Châu Đức ban hành Quyết định thành lập Tổ công tác liên ngành và Chốt kiểm tra liên ngành kiểm soát về khai báo y tế và tình hình hoạt động GTVT huyện. Chốt có 5 người (trong đó có 2 cảnh sát giao thông huyện, 2 viên chức y tế và 1 người của Ban CHQS huyện).

Chốt này có nhiệm vụ kiểm soát về khai báo y tế, tình hình hoạt động GTVT từ huyện ra các địa phương khác và ngược lại, kịp thời phát hiện người vi phạm, báo cáo Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 huyện để xử lý theo quy định.

Đến thăm và kiểm tra chốt, lãnh đạo huyện đã thăm hỏi, động viên tinh thần cán bộ, chiến sĩ, nhân viên đang làm nhiệm vị tạo chốt. Đồng thời mong muốn chốt tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm cao, tận tình hướng dẫn cho người dân chấp hành triệt để các quy định về phòng, chống đại dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Dịp này, UBND huyện Châu Đức đã trao 100 khẩu trang y tế cùng một số vật dụng phục vụ nhiệm vụ kiểm dịch, sát khuẩn, khử trùng; Chùa Quảng Liên (xã Láng Lớn, huyện Châu Đức) cũng đã tặng một số nhu yếu phẩm thiết yếu và 2 triệu đồng tiền mặt.

 
THÁI BÌNH
;
.