"Tết sum vầy-Mừng xuân, ơn Đảng" năm 2020 cho CNVCLĐ

Thứ Năm, 09/01/2020, 07:00 [GMT+7]
In bài này
.

Tối 8/1, tại Quảng trường Công viên 30/4 TP.Bà Rịa, LĐLĐ tỉnh đã tổ chức chương trình “Tết sum vầy” với chủ đề “Mừng xuân, ơn Đảng” năm 2020 với sự tham gia của 1.000 CNVCLĐ.

Ông Mai Minh Quang, Phó Ban Dân vận Tỉnh ủy và bà Tạ Thị Hồng Hà, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh tặng quà cho  CNVCLĐ.
Ông Mai Minh Quang, Phó Ban Dân vận Tỉnh ủy và bà Tạ Thị Hồng Hà, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh tặng quà cho CNVCLĐ.

Ông Mai Minh Quang, Phó Ban Dân vận Tỉnh ủy; ông Nguyễn Kế Toại, Phó Chủ tịch UBMTTQ VN tỉnh cùng đại diện các lãnh đạo các sở, ngành đã đến dự.

Ông Châu Văn Thắng, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng Bằng khen cho các DN.
Ông Châu Văn Thắng, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng Bằng khen cho các DN.

Phát biểu khai mạc chương trình, ông Châu Văn Thắng, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cho biết, “Tết sum vầy-Mừng xuân, ơn Đảng” do Tổng LĐLĐ Việt Nam phát động nhằm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động mỗi dịp Tết đến, Xuân về với mong muốn tất cả người lao động đều có Tết. Đồng thời, kêu gọi các cấp lãnh đạo, các sở, ngành và DN cùng chung tay chăm lo đời sống người lao động, nhất là người lao động khó khăn. Đây là năm thứ 5, LĐLĐ tỉnh tổ chức chương trình “Tết sum vầy” trong CNVCLĐ với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, thể hiện sự quan tâm, chăm lo của LĐLĐ tỉnh, các mạnh thường quân đối với công nhân lao động trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

Bà Huỳnh Thị Phúc, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh nhận biểu trưng từ nhà tài trợ.
Bà Huỳnh Thị Phúc, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh nhận biểu trưng từ nhà tài trợ.

Tại chương trình, LĐLĐ tỉnh đã trao tặng 1.000 suất quà (150 ngàn đồng/suất) cho CNVCLĐ tham gia; tặng 70 suất quà (1 triệu đồng/suất) cho CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn; trao tặng 100 vé xe về quê đón Tết cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn được về quê đón Tết. Đồng thời, LĐLĐ tỉnh còn tặng Bằng khen 19 DN chăm lo tốt đời sống CNVCLĐ và nhận biểu trưng ủng hộ chương trình “Tết sum vầy” từ các DN.

Đại diện nhà tài trợ trao tặng vé xe cho CNLĐ về quê đón Tết.
Đại diện nhà tài trợ trao tặng vé xe cho CNLĐ về quê đón Tết.

Chương trình “Tết sum vầy-Mừng xuân, ơn Đảng” còn diễn ra sôi nổi với chương trình bốc thăm trúng thưởng: Tủ lạnh, tivi, nồi cơm điện… với tổng số tiền hơn 165 triệu đồng. Trước đó, LĐLĐ tỉnh đã tổ chức “Phiên chợ Tết” với 46 gian hàng giảm giá dành cho CNVCLĐ.

Tin, ảnh: ĐÔNG TRÚC

 

 
 
;
.