Chia sẻ giải pháp phát âm chuẩn tiếng Anh

Thứ Sáu, 01/11/2019, 15:22 [GMT+7]
In bài này
.

Kinh tế ngày càng hội nhập sâu rộng, việc học tiếng Anh dần trở thành nhu cầu của nhiều người. Tuy nhiên, nhiều người học chưa được hướng dẫn cách phát âm đúng ngay từ đầu nên gặp khó khăn trong việc học tiếng Anh, nhất là kỹ năng nghe và nói.

Việc phát âm chuẩn tiếng Anh sẽ giúp bạn tự tin giao tiếp với người người ngoài.
Việc phát âm chuẩn tiếng Anh sẽ giúp bạn tự tin giao tiếp với người người ngoài.

Điều này vô tình tạo ra rào cản khiến người học mất tự tin và ngại học tiếng Anh. Những người muốn cải thiện khả năng nghe, nói thì sẵn sàng bỏ tiền đăng ký các khóa học và mua phần mềm hỗ trợ.

Trăn trở làm sao để giúp người Việt phát âm tiếng Anh chuẩn ngay từ đầu, IWOK Center (một đơn vị chuyên đào tạo tiếng Anh cho người đi làm) đã tìm ra giải pháp giúp ai cũng có thể phát âm và đọc chuẩn tiếng Anh chỉ sau khoảng hơn 1 tiếng đồng hồ.

Nhận xét về phương pháp này, thầy Nguyễn Quý Tâm, cựu giảng viên khoa tiếng Anh, ĐH Ngoại ngữ Hà Nội (ĐH Hà Nội) cho rằng: "Phương pháp do IWOK Center đưa ra là cách tiếp cận dễ hiểu nhất về phát âm tiếng Anh. Do đó, người học dễ dàng sử dụng tiếng Anh trong công việc, thoát ra khỏi sự phức tạp của cách tiếp cận theo hướng học thuật".

Trước khi được truyền tải rộng rãi toàn quốc, giải pháp này sẽ được giới thiệu cho người dân Vũng Tàu qua sự kiện: “Giải pháp đọc và phát âm chuẩn tiếng Anh trong 2 tiếng”, do chính tác giả của phương pháp - ông Nguyễn Hồng Dương, một công dân Vũng Tàu, cựu sinh viên ĐH Ngoại ngữ Hà Nội - nhà sáng lập IWOK Center, trực tiếp chia sẻ.

Giải pháp này đã được cấp Chứng nhận bản quyền xuất bản và hứa hẹn sẽ là một “cuộc cách mạng” trong cách dạy và học phát âm tiếng Anh cho người Việt.

Sự kiện sẽ diễn ra vào lúc 9h00 ngày 17/11, tại Trung tâm hội nghị Hera Palace, TP. Vũng Tàu.

Bạn đọc quan tâm có thể liên hệ đăng ký tham dự qua số điện thoại: 0984315110, địa chỉ: IWOK Center, 93 Lê Lợi, TP. Vũng Tàu.

Tin, ảnh: THỦY HỒNG

 

;
.