Bế giảng lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên khóa 73

Thứ Năm, 31/10/2019, 21:19 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 31/10, Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Sở Nội vụ phối hợp với Trường Chính trị tỉnh tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên khóa 73.

Tham gia lớp bồi dưỡng có 64 học viên là cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại các cơ quan cấp tỉnh và huyện. Sau 4 tháng (từ tháng 6 đến 10/2019), các học viên được học 18 chuyên đề và báo cáo thực tế, với các kiến thức cơ bản và toàn diện lý luận về Nhà nước, pháp luật, công nghệ hành chính, quản lý Nhà nước trên các lĩnh vực và phương pháp kỹ năng hoạt động của công chức hành chính…

Kết thúc khóa học, có 64/64 học viên được công nhận hoàn thành chương trình học và cấp Chứng chỉ chuyên viên. Tại lễ bế giảng, Ban Tổ chức lớp học đã trao Chứng chỉ chuyên viên cho các học viên, đồng thời tặng Giấy khen cho 6 học viên đạt thành tích cao trong học tập.

Chiều cùng ngày, Hội Nông dân tỉnh phối hợp với Trường Chính trị tổ chức bế giảng và cấp chứng chỉ cho 130 cán bộ Hội Nông dân các cấp đã hoàn thành lớp tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Hội Nông dân năm 2019.

PHI DŨNG

 
;
.