Trao học bổng Vừ A Dính cho học sinh Côn Đảo

Thứ Năm, 26/09/2019, 20:09 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 26/9, tại Côn Đảo, Quỹ học bổng Vừ A Dính, CLB “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” cùng với một số doanh nhân, DN, các nhà hảo tâm đã tổ chức trao học bổng cho HS và tặng quà 5 cựu tù chính trị trên địa bàn huyện Côn Đảo. 

 Bà Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó Chủ tịch nước trao học bổng và tặng quà cho học sinh Côn Đảo.
Bà Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó Chủ tịch nước trao học bổng và tặng quà cho học sinh Côn Đảo.

Dự buổi lễ có bà Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính, Chủ nhiệm CLB “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu”; Ông Jonathan Hạnh Nguyễn, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Liên Thái Bình Dương, Phó Chủ nhiệm CLB “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu”.

Đã có 30 suất học bổng được trao cho các em HS vượt khó học giỏi và 10 suất cho con của các cán bộ, chiến sĩ Trạm Ra đa 590, Trung đoàn 251, Vùng 2 Hải Quân, mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa mong muốn học bổng Vừ A Dính được trao cho các em HS có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Côn Đảo sẽ kịp thời chia sẻ, động viên tinh thần học tập của các em, khích lệ các em tiếp tục phấn đấu và cố gắng nhiều hơn nữa trong học tập.

Dịp này CLB “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” và các nhà tài trợ cũng đã trao 5 suất quà cho 5 cựu tù chính trị và 2 suất quà cho 2 gia đình ngư dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Côn Đảo.

Tin, ảnh: MẠNH CƯỜNG

;
.