Hội Chữ thập đỏ tỉnh: Thăm, tặng quà các tỉnh Đắk Nông và Đắk Lắk

Thứ Tư, 11/09/2019, 09:02 [GMT+7]
In bài này
.

Trong khuôn khổ chương trình nhân đạo năm 2019, Hội Chữ thập đỏ tỉnh vừa tổ chức thăm và tặng quà cho đồng bào nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của  tỉnh Đắk Nông và  tỉnh Đắk Lắk.

Ông Lê Công Hậu, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh (thứ 5 từ trái qua) trao quà và tiền cho bà con Êđê nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở xã Tâm Thắng, huyện Cư jut, tỉnh Đắk Nông.
Ông Lê Văn Hậu, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh (thứ 5 từ trái qua) trao quà và tiền cho bà con Êđê nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở xã Tâm Thắng, huyện Cư jut, tỉnh Đắk Nông.

Đoàn đã trao 200 phần quà cho các hộ đồng bào nghèo Ê Đê có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, 100 phần quà bánh cho trẻ em, 100 bộ áo dài trắng cho các HS của 4 buôn thuộc xã Tâm Thắng, huyện Cư Jut, tỉnh Đắk Nông. Đoàn cũng trao 200 phần quà cho hộ đồng bào nghèo 2 xã Quảng Điền và Bình Hòa, 100 phần quà cho trẻ em của huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk. Mỗi phần quà trị giá 500.000đ (gồm tiền mặt 100.000đ và nhu yếu phẩm như: gạo, mì gói, đường, bột ngọt, nước tương, mắm ruốc, cá khô và bánh kẹo).

Tổng trị giá đợt trao tặng quà là 290 triệu đồng, được trích từ nguồn quỹ nhân đạo của tỉnh Hội, nguồn đóng góp của Hội Chữ thập đỏ các huyện, thị thành trong tỉnh, sự vận động của Ni Sư Thích Nữ Diệu Hoàng, chùa Khánh Hưng và các mạnh thường quân ủng hộ.

HỮU ĐÔNG

(Hội Chữ thập đỏ tỉnh)

 

;
.