Bà Rịa-Vũng Tàu không thả bong bóng trong lễ khai giảng

Thứ Sáu, 02/08/2019, 19:49 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 2/8, Sở GD-ĐT đã tổ chức cuộc họp với các phòng, ban thuộc Sở và phòng GD-ĐT các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh, nhằm triển khai một số điểm mới trong thực hiện nhiệm vụ năm học 2019-2020.

Theo kế hoạch của Sở GĐ-ĐT, HS toàn tỉnh sẽ tựu trường vào ngày 12/8, bắt đầu học chính thức từ ngày 19/8. Trong năm học này, ngành GD-ĐT tỉnh thực hiện nhiều điểm mới, bao gồm: Không thả bong bóng trong lễ khai giảng tại các nhà trường; tăng thêm 2 tiết dạy tiếng Anh/tuần đối với HS từ lớp 3 đến 12; tổ chức dạy 1 tiết đọc sách/tuần cho HS các cấp; triển khai học bạ điện tử từ lớp 1 đến lớp 12; chuẩn bị cơ sở vật chất cho việc thực hiện chương trình giáo dục phổ thông mới; triển khai Luật Giáo dục mới có hiệu lực từ ngày 1/7/2020...

Phát biểu tại cuộc họp, ông Nguyễn Thanh Giang, Giám đốc Sở GD-ĐT yêu cầu phòng GD-ĐT các địa phương triển khai các nội dung mới của ngành; đồng thời tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ khác của ngành như: Phổ cập mầm non trẻ 5 tuổi, phổ cập giáo dục tiểu học, phổ cập bơi cho HS; có biện pháp ngăn chặn tình trạng lạm thu đầu năm học, rà soát trình độ của giáo viên để bố trí đúng vị trí, chuyên môn.

TUỆ LÂM

;
.