Tập huấn mô hình "Câu lạc bộ nói không với bạo lực học đường"

Thứ Hai, 13/05/2019, 19:28 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 13-5, Sở GD-ĐT phối hợp với Sở LĐ-TBXH đã tổ chức tập huấn triển khai mô hình “Câu lạc bộ nói không với bạo lực học đường” năm 2019. Tham gia tập huấn có hơn 100 HS thuộc các trường THPT trên địa bàn TP.Bà Rịa; Trường THPT Phú Mỹ, Trường THPT Trần Hưng Đạo, Trung tâm GDTX tỉnh, Trung tâm GDTX TX.Phú Mỹ. 

Tại buổi tập huấn, bà Nguyễn Thị Oanh, Trưởng khoa Công tác xã hội - Phân hiệu Phụ nữ Việt Nam tại TP.Hồ Chí Minh đã hướng dẫn cho các em kỹ năng xây dựng “Câu lạc bộ nói không với bạo lực học đường”; trang bị kiến thức về giới và bình đẳng giới; về cách phòng chống bạo lực học đường trên cơ sở giới; các giải pháp khắc phục tình trạng bạo lực học đường. Qua đó, giúp nhà trường xây dựng và đưa vào hoạt động mô hình “Câu lạc bộ nói không với bạo lực học đường” trong năm học 2019-2020.

Theo kế hoạch phối hợp, từ ngày 13 đến ngày 24-5, Sở GD-ĐT và Sở LĐ-TBXH sẽ tổ chức chuỗi chương trình tập huấn hướng dẫn triển khai mô hình “Câu lạc bộ nói không với bạo lực học đường” cho 34 trường THTP và 8 Trung tâm GDTX trên địa bàn tỉnh.

NHÃ UYÊN

 
;
.