Tổ chức tốt "Học kỳ trong Quân đội" và "Hội trại tòng quân" năm 2019

Thứ Tư, 09/01/2019, 18:19 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 9-1, Bộ CHQS tỉnh tổ chức hội nghị rút kinh nghiệm trong công tác phối hợp tổ chức chương trình “Học kỳ trong Quân đội” và “Hội trại tòng quân” năm 2018. 

Theo báo cáo của Bộ CHQS tỉnh, trong năm 2018, công tác tổ chức và phối hợp chương trình “Học kỳ trong Quân đội”, “Hội trại tòng quân” đạt hiệu quả thiết thực và bảo đảm an toàn tuyệt đối. Theo đó, đã có 146 học viên tham gia khóa huấn luyện “Học kỳ trong Quân đội” với các nội dung như: kỹ thuật chiến đấu bộ binh, bài tập thể dục sáng, võ tự vệ, giới thiệu cách mắc tăng võng. Còn “Hội trại tòng quân” năm 2018 đã được các cấp chính quyền, hội đồng nghĩa vụ quân sự và cơ quan quân sự các cấp quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt; công tác phối hợp hiệp đồng chặt chẽ, an toàn tuyệt đối. 

Tại hội nghị, Đại tá Nguyễn Hoàng Tấn, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh đề nghị các cơ quan, đơn vị, địa phương cùng các ban, ngành tiếp tục khắc phục các hạn chế, phối hợp chặt chẽ để tổ chức tốt “Hội trại tòng quân” và “Học kỳ trong quân đội” năm 2019 sắp tới.

 PHƯƠNG NAM, TRẦN HOÀN

 
;
.