.

Hiểm họa mới

Cập nhật: 16:18, 19/09/2018 (GMT+7)

- Trời, 7 người chết, 5 người hôn mê sâu trong tình trạng nguy kịch tại một lễ hội âm nhạc ở Hà Nội! Vì sao có bi kịch này?

- Vì họ sử dụng thuốc lắc, ma túy đá, ma túy tổng hợp và cần sa chứ sao nữa. 

- Sao không tìm chỗ khác lại vào ngay lễ hội âm nhạc mà “chơi”?

- Nói vậy là chưa hiểu gì về ma túy. Vừa nghe nhạc vừa “chơi” ma túy mới lâng lâng, toàn thân bay bổng, thăng hoa đến… vô tận, hiểu chưa?

- Chưa, giờ mới nghe và nghe xong thấy kinh hoàng!

- Chưa nhằm nhò gì. Dân nghiện còn có hẳn  một loại nhạc gọi là nhạc ma túy idosing với những bản nhạc “Bàn tay của Chúa”, “Cổng địa ngục”, “Cái chết cuối cùng”… tăng cảm giác dữ dội cho họ khi phê. Và, khi đã trở thành nô lệ của dòng nhạc ma túy idosing, những con nghiện không nghĩ gì khác, chỉ tìm cách lao vào chuyện hút chích để cảm giác được thăng hoa. 

- Lễ hội âm nhạc sao lại để dân chơi ma túy lọt vào?

- Chất cấm được những dân chơi 9X nhét trong ngực, ai kiểm tra được. Với lại, người của ban tổ chức còn công khai bán bóng cười với giá 200 ngàn đồng/quả nữa là…

- Nguy hiểm quá! Mua“bóng cười” dễ hơn mua rau. 

- Bóng cười, “con ma” nhạc số idosing đều rất dễ tìm thấy, dễ mua. Những thứ ấy đang nằm ngoài “vùng phủ sóng” của nhiều ông bố bà mẹ và các cơ quan chức năng!

- Có cách gì giúp phụ huynh nhận biết con em họ đang nghiện idosing?

- Nếu nhìn thấy con đeo head-phone nghe nhạc, mỗi lần nghe đến vài giờ, sau khi nghe xong thì người cứ đờ đẫn, mụ mị như kẻ mất hồn, đó là lúc quý tử đang trong cơn… phê!

SÁU BẾN ĐÌNH

.
.
.