Nhạc sĩ Thế Bảo chia sẻ phương pháp phổ nhạc cho thơ

Thứ Sáu, 25/08/2023, 09:32 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 24/8, tại Nhà Văn hóa Thanh niên tỉnh đã bế mạc lớp tập huấn âm nhạc do Ban Âm nhạc, Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh tổ chức.

 Nhạc sĩ Thế Bảo, nguyên BCH Hội Nhạc sĩ Việt Nam và nhạc sĩ Hoàng Lương, Phó Chủ tịch Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh trao các giải thưởng đến học viên có nhạc phẩm phổ thơ hay.
Giáo sư, nhạc sĩ Thế Bảo (thứ tư từ trái qua), nguyên Ủy viên BCH Hội Nhạc sĩ Việt Nam và nhạc sĩ Hoàng Lương (bìa trái), Phó Chủ tịch Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh trao các giải thưởng đến học viên có nhạc phẩm phổ thơ hay.

Chương trình tập huấn diễn ra trong ngày 24/8. 22 học việc là hội viên Ban Âm nhạc, Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh đã được Giáo sư, nhạc sĩ Thế Bảo, nguyên Ủy viên BCH Hội Nhạc sĩ Việt Nam chia sẻ phương pháp phổ nhạc cho thơ và giới thiệu một số ca khúc phổ thơ hay... Các học viên cũng được thực tập tự chọn thơ để phổ nhạc trong 30 phút . 

Kết thúc lớp học, 22 học viên được trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình tập huấn. Các ca khúc phổ thơ hay đã được trao 2 giải A, 2 giải B và 1 giải C đến các học viên. Trong đó, 2 giải A trao cho các học viên Võ Minh Huề và Phi Long. 

Tin, ảnh: HUYỀN TRANG

;
.