Chạy vì đam mê

Thứ Sáu, 25/08/2023, 15:52 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày mai (26/8), Giải Việt dã Báo Bà Rịa-Vũng Tàu lần thứ 24 năm 2023 chính thức khởi tranh. Các VĐV đang rất hào hứng, sẵn sàng bước vào một cuộc đua tranh gay cấn.

VĐV U80 Trần Văn Luyện (ngụ phường Thắng Nhất, TP. Vũng Tàu): Còn sức khỏe, còn chạy

Tôi yêu thích chạy bộ và năm nay, tôi tham gia Giải Việt dã Báo Bà Rịa-Vũng Tàu với tinh thần vui là chính và để rèn luyện sức khỏe, noi gương về luyện tập TDTT để con cháu noi theo. Với tôi, còn sức khỏe là còn chạy bộ.

VĐV U60 Nguyễn Lan Anh (Công ty CP Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí Vũng Tàu PSV): Bước đệm cho cự ly 21km

Tôi chạy được hơn 2 năm nay, trước đây tôi mắc nhiều bệnh vặt như: cảm cúm, xoang mũi. Khi được mọi người rủ chạy, cải thiện sức khỏe, tôi không tin tưởng lắm. Sau đó, tôi bắt đầu làm quen bằng những bước chạy 1-2km. Hiện tôi tự tin với cự ly 10km. Đây là bước đệm để năm sau tôi đăng ký cự ly 21km.

VĐV Trần Duy Luận (CLB Chạy bộ Vũng Tàu (VBRC): Cả nhà cùng đam mê thể thao

Tại Giải Việt dã Báo Bà Rịa-Vũng Tàu lần thứ 24, toàn bộ gia đình tôi với 8 thành viên, đều đăng ký tham gia. Tôi đăng ký cự ly 21km, người thân của tôi thì 3km, 5km hoặc 10km tùy theo sức khỏe và độ tuổi. Chạy để gia đình cùng gắn kết. Với tôi, thành tích chính là việc mọi người trong gia đình đều khỏe mạnh hơn, và vượt qua bản thân, hoàn thành cự ly thi đấu với vẻ mặt tươi vui về đích.

MINH THANH - MẠNH THẮNG (Thực hiện)

 

;
.