TIN THỂ THAO

Thứ Bảy, 27/03/2021, 07:24 [GMT+7]
In bài này
.

Lucas Moura khẳng định dàn sao Tottenham quyết đá vì Mourinho

Lucas Moura trong một cuộc phỏng vấn mới đây đã khẳng định anh và các cầu thủ Tottenham đều tin tưởng vào HLV trưởng Jose Mourinho và phong độ không tốt của đội bóng trong thời gian gần đây có lỗi lớn đến từ họ. “Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào ông ấy. Những gì xảy ra trước Dynamo Zagreb ở Croatia là lỗi lớn của chúng tôi các cầu thủ”, Moura nói.

Gặp khó vụ Pogba, Juventus thay đổi mục tiêu

Theo Calcio Mercato, Juventus đã tính sẵn phương án B nếu không thể chiêu mộ được tiền vệ Paul Pogba của MU trong kỳ chuyển nhượng Hè 2021. Mục tiêu mà họ nhắm đến là Houssem Aouar của Lyon. Đây là phương án tiết kiệm chi phí chuyển nhượng, đồng thời giúp “Bà đầm già” tránh phình to quỹ lương. Hiện ở MU, Pogba đang hưởng lương 290.000 bảng/tuần và hoàn toàn có thể còn gia tăng nếu ký vào bản hợp đồng gia hạn với MU.

Liverpool gây sốc, đưa Ramsey về thay Wijnaldum

Tiền vệ Aaron Ramsey đang đối diện với tương lai ảm đạm tại CLB Juventus. Cựu cầu thủ Arsenal này bị đánh giá là không xứng đáng với mức lương 450.000 euro/tuần đang được nhận, sau thời điểm gia nhập “Bà đầm già” thành Turin miễn phí năm 2019. Theo tờ Daily Mail, HLV Jurgen Klopp đang muốn đưa ngôi sao người xứ Wales trở lại giải Ngoại hạng Anh. Ramsey được cho là sự thay thế của Wijnaldum, cầu thủ chuẩn bị rời Liverpool theo dạng tự do.

Gareth Bale khiến CĐV Tottenham “tái mặt”

Trong phát biểu mới đây, Gareth Bale khiến các CĐV Tottenham “tái mặt” khi tuyên bố chỉ gắn bó với “Gà trống” trong mùa giải này. “Tôi muốn có thể lực tốt nhất khi tham dự EURO cùng ĐT xứ Wales. Kế hoạch ban đầu của tôi là thi đấu cho Tottenham một mùa và sau khi dự EURO, tôi sẽ trở lại Real Madrid”.

Phát ngôn này khiến nhiều CĐV Tottenham cho rằng Gareth Bale chỉ lợi dụng đội bóng cũ để giữ thể trạng tham dự EURO. Tiền đạo người xứ Wales thi đấu không quá nhiều trong mùa giải này và đã có 10 bàn thắng cho “Gà trống”.

ĐT Bồ Đào Nha thiệt quân

Thủ thành Rui Patricio sẽ không về tập trung ĐT Bồ Đào Nha cho các trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2020 với Azerbaijan, Serbia và Luxembourg. Người gác đền 33 tuổi này đã gặp chấn thương đầu ở trận thua 0-1 của Wolves trước Liverpool. Người được chỉ định bắt thay, theo tờ A Bola, là Anthony Lopes của Lyon.

;
.