Đi bộ rèn luyện sức khỏe và gắn kết gia đình

Chủ Nhật, 28/03/2021, 18:01 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 27/3, 85 CBCNV và các thành viên gia đình thuộc Công ty Vận chuyển khí Đông Nam Bộ (KĐN) đã tham gia chương trình đi  bộ rèn luyện sức khỏe và gắn kết gia đình “FAMILY FUN RUN 2021”, tại TP. Vũng Tàu. Đây là chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động rèn luyện sức khoẻ của KĐN phát động.

CBCNV và các thành viên gia đình thuộc KĐN chụp hình lưu niệm.
CBCNV và các thành viên gia đình thuộc KĐN chụp hình lưu niệm.

Chương trình sử dụng ứng dụng Strava và được tự do thực hiện hoạt động đi bộ/chạy ngoài trời vào thời gian và địa điểm tùy ý. VĐV tham gia chạy và ghi nhận lại kết quả chạy bộ hàng ngày của mình bằng cách cài đặt ứng dụng vào thiết bị di động thông minh. Kết quả của VĐV sẽ liên tục được cộng dồn, cập nhật và hiển thị trên bảng xếp hạng của giải.

Kể từ năm 2018, sau hơn 3 năm phát động CBCNV sử dụng ứng dụng Strava, phong trào leo núi, đi bộ, chạy bộ tại đơn vị ngày càng phát triển, nhận được sự tham gia đông đảo và hưởng ứng mạnh mẽ từ CBCNV. Bên cạnh việc bảo đảm các hoạt động sản xuất kinh doanh phát triển ổn định, các phong trào văn hóa - văn nghệ, thể dục - thể thao, an sinh xã hội luôn được KĐN chú trọng, tạo một môi trường làm việc năng động, đoàn kết, là tiền đề cho sự sáng tạo, cống hiến trong công việc của người lao động.

Tin, ảnh: HÀ AN

 
;
.