MU dùng chiếc áo số 7 thần thánh để mê hoặc Sancho

Thứ Sáu, 22/05/2020, 20:42 [GMT+7]
In bài này
.

MU được cho là đang gặp bế tắc trong thương vụ chiêu mộ sao trẻ Jadon Sancho. Tuy nhiên, cựu đội trưởng Rio Ferdinand vẫn rất lạc quan khi khuyên HLV Solskjaer sử dụng “chiêu độc” để sở hữu ngôi sao Dortmund.

Solskjaer cần phải “dụ dỗ” Sancho bằng chiếc áo số 7 thần thánh.
Solskjaer cần phải “dụ dỗ” Sancho bằng chiếc áo số 7 thần thánh.

HLV trưởng của Man United, Ole Gunnar Solskjaer vừa được công thần đội bóng này, Rio Ferdinand kêu gọi nên sử dụng đến chiêu trò cực độc để có thể hoàn tất thương vụ Jadon Sancho. Được biết, “Quỷ Đỏ” đang bị Dortmund làm khó trong việc chiêu mộ Sancho và đội bóng nước Anh cần phải tạo ra đột biến mới có thể chốt hạ được mục tiêu trị giá 100 triệu bảng này.

Theo Rio Ferdinand, Solskjaer cần phải “làm hài lòng” Sancho trước, rồi mới đàm phán tiếp về mức giá chuyển nhượng với Dortmund. Cụ thể, cựu trung vệ MU khẳng định Sancho sẽ cảm thấy thích thú hơn với viễn cảnh được khoác lên mình chiếc áo số 7 huyền thoại của đội bóng. Hiện chiếc áo số 7 vẫn đang để trống tại Old Trafford và sẽ không ai phù hợp hơn tiền vệ người Anh trong việc tiếp quản nó.

Sancho đang cho thấy phong độ cao ở mùa giải năm nay với 17 bàn thắng và 19 đường kiến tạo trên mọi đấu trường. Ngôi sao đang chơi tại Bundesliga trở thành mục tiêu hàng đầu của “Quỷ Đỏ” ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Rio Ferdinand tin rằng cầu thủ 20 tuổi nên được trao chiếc áo số 7 tại Old Trafford.

“Đúng, cậu ấy là một người kiểu như thế, rất hợp với chiếc áo số 7 tại MU”, Ferdinand phát biểu. “Cậu ấy có một cái tôi lớn và cá tính của cậu ấy là những gì các HLV mong muốn trên sân. Bởi vậy, tôi nghĩ cần phải đưa nó (áo số 7) cho Sancho và đặt một chút áp lực lên tiền vệ này. Tôi nghĩ Sancho sẽ thích thú với số 7 tại MU hơn là Dortmund. Đó sẽ là cách để chúng ta chiêu mộ được cậu ấy”, cựu trung vệ ĐT Anh nói thêm.

Trong phát biểu trên một trang tin trực tuyến, Ferdinand cũng khuyên Solskjaer nên ký hợp đồng với 3 cầu thủ trong mùa hè này là Sancho, Koulibaly và Saul. “Để củng cố cho hàng công, tôi vẫn sẽ chọn Sancho. Cậu ấy mang đến cho bạn sự sáng tạo và đột biến khi cần thiết. Mọi người sẽ rất hào hứng với việc được chứng kiến Sancho đá cặp cùng Marcus Rashford. Cả hai đều là đồng đội tại ĐT Anh và sẽ không khó để họ chơi ăn ý với nhau”, Ferdinand kết luận.

HÀ NGÂN

 
;
.