Lãnh đạo huyện Châu Đức thăm, chúc mừng nữ tuyển thủ quốc gia Trần Nguyễn Bảo Châu

Thứ Tư, 28/08/2019, 19:34 [GMT+7]
In bài này
.

Nhằm ghi nhận những đóng góp của nữ tuyển thủ Trần Nguyễn Bảo Châu, thành viên đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam vừa giành chức vô địch Giải bóng đá nữ Đông Nam Á (AFF Cup) tại Thái Lan, chiều 28/8, ông Nguyễn Tấn Bản, Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Đức thay mặt lãnh đạo huyện Châu Đức đã đến Trung tâm TDTT (số 25, Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Bến Nghé, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, nơi nữ tuyển thủ đang ở) để thăm, chúc mừng và tặng quà động viên nữ tuyển thủ - người con của quê hương Châu Đức, Bà Rịa – Vũng Tàu.

Ông Nguyễn Tấn Bản, Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Đức tặng hoa chức mừng nữ tuyển thủ Quốc gia Trần Nguyễn Bảo Châu.
Ông Nguyễn Tấn Bản, Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Đức tặng hoa chức mừng nữ tuyển thủ quốc gia Trần Nguyễn Bảo Châu.

Thay mặt lãnh đạo huyện Châu Đức, ông Nguyễn Tấn Bản đã chúc mừng và biểu dương những nỗ lực của Bảo Châu đã cùng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã thi đấu đầy cố gắng, ngoan cường và đem về vinh quang cho đất nước. Lãnh đạo huyện mong muốn sau thành công này, Bảo Châu tiếp tục cố gắng phấn đấu luyện tập để cống hiến cho CLB bóng đá TP.Hồ Chí Minh nói riêng và đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam nói chung.

Dịp này, lãnh đạo huyện cũng đã tặng hoa chúc mừng và gửi đến Bảo Châu món quà trị giá 10 triệu đồng, đồng thời chúc Bảo Châu luôn mạnh khỏe, đem lại nhiều thành công hơn nữa cho bóng đá Việt Nam trên đấu trường khu vực và quốc tế.

THÁI BÌNH

;
.