Tin thể thao

Thứ Tư, 16/01/2019, 16:56 [GMT+7]
In bài này
.

Thủ môn Petr Cech tuyên bố giải nghệ 

Thủ thành Petr Cech vừa tuyên bố quyết định sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải 2018-2019. Năm 2004, Cech rời Rennes cập bến Chelsea. Stamford Bridge là nơi lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất trong sự nghiệp của thủ thành sinh năm 1982. Cech cùng Chelsea giành 4 chức vô địch Premier League, 1 Champions League và 1 Europa League. Sau 11 năm gắn bó, Cech rời Chelsea cập bến Arsenal vào hè 2015. Ở tuổi 36, Cech không còn giữ được phong độ như trước và không thể cạnh tranh với thủ thành trẻ Bernd Leno.

De Gea ra điều kiện với Manchester United

 Với màn trình diễn chói sáng ở trận thắng Tottenham, David De Gea có lý do để yêu cầu mức đãi ngộ tốt hơn từ phía Quỷ đỏ trong quá trình đàm phán hợp đồng. De Gea muốn được nâng lương thêm ít nhân 100.000 bảng, bao gồm tiền thưởng trong bản hợp đồng mới, qua đó trở thành cầu thủ nhận lương cao thứ 2 ở CLB. Hiện tại, mức lương De Gea đang nhận là 200.000 bảng/tuần. Hợp đồng của De Gea với M.U còn thời hạn đến tháng 6-2020 sau khi Quỷ đỏ kích hoạt điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm. Ưu tiên của De Gea vẫn là ở lại Old Trafford. Tuy nhiên, nếu De Gea không được đáp ứng đòi hỏi, nguy cơ M.U mất thủ thành Tây Ban Nha hiển hiện. Nhiều đội bóng lớn như PSG và Real Madrid đều sẵn sàng mời De Gea về thi đấu.

Harry Kane chấn thương nặng 

Trận Tottenham thua M.U 0-1, Harry Kane dính chấn thương dây chằng mắt cá chân sau khi va phạm với Phil Jones. Sau trận, HLV Pochettino đã bày tỏ sự lo ngại về chấn thương của Kane. Điều HLV Tottenham lo lắng cuối cùng đã trở thành sự thật. Theo kết luật mới nhất của đội ngũ y tế CLB, Kane cần nghỉ ngơi tới 6 tuần để hồi phục chấn thương, đồng nghĩa phải tới tháng 3 mới có thể trở lại sân cỏ. Đây sẽ là tổn thất vô cùng lớn cho Tottenham, đặc biệt trong bối cảnh Son Heung Min phải tập trung phục vụ cho ĐTQG Hàn Quốc ở Asian Cup 2019.

KIM NGÂN

;
.