Tin vắn thể thao

Thứ Hai, 24/09/2018, 18:00 [GMT+7]
In bài này
.

Neymar tặng áo cho CĐV nhí

Phút 90+1 trong trận đấu giữa PSG và CLB Rennes, HLV Thomas Tuchel đã rút Neymar ra nghỉ. Khi cầu thủ người Brazil rời sân, một CĐV nhỏ tuổi đã chạy tới ôm Neymar và bật khóc. Xúc động trước tình cảm của CĐV này, Neymar đã tặng áo đấu của mình cho cậu nhóc trước sự ủng hộ của khán giả trên sân, HLV và cả ban huấn luyện. Phát biểu sau trận đấu, Neymar cho biết: “Tôi hạnh phúc với những tình cảm mà tôi nhận được khi chơi bóng tại đây. Đặc biệt hơn khi tình cảm đó đến từ một cậu nhóc. Đó là một thứ gì đó rất tự nhiên, rất thuần khiết”.

Mùa Hè vừa qua, có rất nhiều tin đồn nói rằng Neymar sẽ ra đi và điểm đến của anh có thể là Man United hoặc Real Madrid. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil đã đập tan mọi lời đồn đoán và tiếp tục ở lại cống hiến cho PSG. Đến nay, sau 6 vòng đầu tại Ligue 1, PSG vẫn đang đứng đầu với 18 điểm tuyệt đối.

Barca hòa nhọc nhằn trong ngày Messi lập công

Tiền đạo Lionel Messi tiếp tục ghi bàn nhưng Barca chỉ có thể giành được 1 điểm trước Girona trên sân Camp Nou ở vòng 5 La Liga. Sau khi có bàn dẫn trước ở phút 19, Blaugrana bất ngờ gặp khó khi Clement phải nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút 35 vì thúc cùi trỏ vào mặt đối thủ. Với lợi thế hơn người, Girona đã ghi được liền 2 bàn thắng ở phút 45 và 51 để vươn lên dẫn trước 2-1. Đến phút 63, trung vệ Gerard Pique đã giúp Barca níu lại 1 điểm bằng một cú đánh đầu dũng mãnh. Hòa 2-2, Barca vẫn giữ được ngôi đầu bảng, bằng điểm Real Madrid nhưng hơn về hiệu số.

Ronaldo tiếp tục ghi bàn giúp Juve chiến thắng

Juventus hành quân đến sân của Frosinone ở vòng 5 Serie A. “Bà đầm già” thành Turin đã vấp phải một chút khó khăn khi đối thủ chủ động lùi sâu với mục đích giành ít nhất 1 điểm. Trong trận đấu này, hàng công của Juve và đặc biệt là Cristiano Ronaldo đã rất nỗ lực. Nhưng phải đến phút 81, các CĐV của họ mới được ăn mừng bàn thắng và rất tuyệt vời khi người ghi bàn chính là siêu sao người Bồ Đào Nha. Đây cũng là trận đấu thứ 2 liên tiếp tại Serie A Ronaldo lập công. Đến phút 90+3, Federico Bernardeschi đã ấn định chiến thắng 2-0 cho Juve. Với thành tích 5 trận toàn thắng, “Bà đầm già” vẫn tiếp tục giữ ngôi đầu trên BXH Serie A.

Tiger Woods lại vô địch

Tiger Woods (ảnh) đã giành được chức vô địch PGA Tour đầu tiên sau hơn 5 năm vào Chủ Nhật vừa qua. Đó cũng là danh hiệu PGA Tour thứ 80 trong sự nghiệp của anh, nhiều nhất trong số các golfer đương đại và chỉ kém Sam Snead hai chức vô địch.

Chiến thắng vừa qua cũng giúp tay golf huyền thoại vươn lên số 13 thế giới. Anh đã chơi rất tập trung và không gặp nhiều khó khăn trong ngày hôm qua. Đó thực sự là một ngày đáng nhớ đối với tay golf 42 tuổi.

XUÂN NGUYỄN
(Tổng hợp)

;
.