TIN VẮN THỂ THAO

Chủ Nhật, 23/09/2018, 16:26 [GMT+7]
In bài này
.

Manchester City trói chân thành công Aguero tới năm 2021

Tiền đạo Sergio Aguero, 30 tuổi, gia nhập Manchester City từ Atletico Madrid vào năm 2011 với giá 38 triệu bảng. Cầu thủ người Argentina đã đóng vai trò quan trọng những thành công của nửa xanh thành Manchester từ đó đến nay, với 3 chức vô địch Premier League và 3 League Cup. Mới đây, Manchester City thông báo đã gia hạn hợp đồng thành công với Aguero thêm 1 năm. Điều đó có nghĩa Aguero sẽ gắn bó với sân Etihad cho đến năm 2021. Trong hợp đồng mới, anh sẽ nhận lương 220.000 bảng/tuần.

Aubameyang muốn vô địch Europa League cùng Arsenal

Arsenal đã có một ngày ra quân thành công tại Europa League khi đánh bại Vorskla Poltava với tỷ số đậm 4-2. Tiền đạo Aubameyang đã lập được cú đúp trong trận đấu này. Trong phát biểu mới nhất, anh tin “Pháo thủ” có thể vô địch giải đấu này. “Tôi thực sự hạnh phúc khi được trở lại giải đấu này và tất nhiên, chúng tôi rất muốn đi đến trận chung kết”, Aubameyang chia sẻ. 

Barcelona muốn “xem giò” Pogba

Theo đó, Barcelona sẽ cử tuyển trạch viên đến theo dõi Paul Pogba, Frenkie De Jong và Adrien Rabiot trong tuần này. Cả 3 cầu thủ trên đều là những mục tiêu chuyển nhượng của đội chủ sân Camp Nou. 3 cầu thủ này cũng đều ra sân tại Champions League giữa tuần qua. Trong đó, Pogba và De Jong đều được tận hưởng hương vị chiến thắng còn Rabiot cùng PSG lại để thua 2-3 trước Liverpool.

Mbappe bị đề nghị treo giò 5 trận 

Tiền đạo Kylian Mbappe phải nhận thẻ đỏ trong chiến thắng 4-2 của PSG trước Nimes. Sau khi bị Savanier phạm lỗi, Mbappe đã bật dậy và xô ngã đối thủ. Hành động không đẹp này đã khiến Mbappe phải nhận án treo giò 3 trận. Tuy nhiên, án phạt này giờ đây có thể tăng lên thành 5 trận khi luật sư của Savanier đề nghị kháng cáo và muốn hình phạt dành cho ngôi sao 19 tuổi phải nặng hơn.

HƯƠNG GIANG

 
;
.