CLB Bà Rịa-Vũng Tàu tan giấc mơ thăng hạng

Thứ Năm, 19/07/2018, 08:54 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 18-7, trên SVĐ Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên đã diễn ra trận đấu giữa CLB bóng đá BR-VT và CLB Phố Hiến (Hưng Yên) tranh suất cuối cùng lên chơi ở giải bóng đá hạng Nhất quốc gia 2019.

Một pha bóng trong trận đấu giữa CLB BR-VT và CLB Phố Hiến. Ảnh: Đỗ Trung.
Một pha bóng trong trận đấu giữa CLB BR-VT và CLB Phố Hiến. Ảnh: Đỗ Trung.

Do tính chất quan trọng của trận đấu nên 2 đội nhập cuộc thận trọng, kèm chặt người ngay từ phần sân đối phương. Tuy nhiên, với những pha tấn công nhanh đầy nguy hiểm, CLB Phố Hiến đã tạo nhiều tình huống uy hiếp khung thành đối phương.

Ngay phút thứ 5, từ một pha sút phạt trước vạch 16m50, Mai Sỹ Hoàng đã ghi bàn mở tỷ số cho CLB Phố Hiến. Trước khi hiệp 1 khép lại 1 phút, cầu thủ Phạm Hồng Định của CLB BR-VT phạm lỗi với cầu thủ CLB Phố Hiến trong vòng cấm. Trọng tài đã rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Hồng Định, đồng thời cho Phố Hiến hưởng quả phạt đền. Trần Bảo Toàn đã thực hiện thành công, nâng tỷ số 2-0 cho CLB Phố Hiến.

Nỗi buồn hiện rõ trên khuôn mặt cổ động viên CLB BR-VT. Ảnh: Đỗ Trung
Nỗi buồn hiện rõ trên khuôn mặt cổ động viên CLB BR-VT. Ảnh: Đỗ Trung

Với lợi thế dẫn trước 2 bàn, lại được thi đấu hơn người, bước vào hiệp 2, CLB Phố Hiến tràn lên tấn công khiến CLB BR-VT chỉ biết chống đỡ. Tuy vậy, CLB BR-VT bất ngờ có bàn rút ngắn tỉ số 1-2 ở phút 65, nhưng đó là tất cả những gì đội bóng xứ biển làm được, bởi CLB Phố Hiến lần lượt có thêm 2 bàn thắng vào các phút 70 và 85.

Kết quả này giúp CLB Phố Hiến nối bước 2 CLB Phù Đổng và An Giang giành quyền lên chơi ở giải hạng Nhất năm 2019, còn CLB BR-VT đành ngậm ngùi ở lại giải hạng Nhì khi đã không thể hoàn thành mục tiêu đặt ra từ đầu mùa.

ĐỒNG VÂN

;
.