Vì sao nên nâng cấp lên Galaxy S21 Ultra 5G thay vì dùng Galaxy S10+ tại Di Động Việt?

Thứ Sáu, 05/03/2021, 10:12 [GMT+7]
In bài này
.

Samsung Galaxy S21 Ultra 5G là siêu phẩm vừa được Samsung trình làng 1 tháng trước. Đây là chiếc điện thoại cao cấp từ thiết kế đến cấu hình và các tính năng máy sở hữu.

Theo ghi nhận tại Di Động Việt, lượng khách hàng mua S21 Ultra 5G và Galaxy S21 Plus 5G cũng tăng mạnh. Đặc biệt, khách hàng tham gia chương trình trade-in thu cũ đổi mới để tiết kiệm chi phí.

Cụ thể khách hàng có thể nâng cấp model đang sử dụng lên Galaxy S21 Ultra 5G với mức giá ưu đãi tại Di Động Việt. 

Galaxy S21 Ultra 5G smartphone cao cấp được hoàn thiện từ chất liệu kim loại và kính mang lại cảm giác sang trọng xứng tầm flagship. Máy được thiết kế vuông vức, màu sắc bắt mắt cùng hệ thống camera ấn tượng.

Màn hình Galaxy S21 Ultra với kích thước rộng đến 6.8 inch, HD+ và tốc độ màn hình lên đến 120Hz. Sở hữu màn hình lớn cùng các chỉ số vượt trội Galaxy S21 Ultra thật sự chinh phục người dùng với độ sáng, độ phân giải và những gì màn hình S21 Ultra làm được.

Hiệu năng cực kì mạnh mẽ với con chip thế hệ mới chip Exynos 2100 8 nhân. Máy khởi chạy trên hệ điều hành Android 11, giao diện One UI 3.1, đạt tốc độ gấp nhiều lần so với những moel trước của hãng. 

Hệ thống camera trên cả mong đợi với các điểm nổi bật: camera siêu nét 108MP, camera phụ lên đến 48MP, camera góc rộng đạt 12MP, đem đến chất lượng hình ảnh siêu nét cùng nhiều chế độ chụp ảnh bắt mọi khoảnh khắc cuộc sống. Không chỉ vậy camera sau còn được trang bị TOF 3D cảm biến sâu cho chất lượng hình ảnh tốt hơn.

Dung lượng pin trên máy đạt 5000mAh, dư sức để người dùng sử dụng mà không sợ bị gián đoạn thời gian. Ngoài ra, Galaxy S21 Ultra cũng được trang bị sạc không dây với tốc độ sạc đầy pin nhanh chóng.

Đặc biệt hơn giá bán Galaxy S21 tại Di Động Việt giảm đến 8 triệu so với giá niêm yết. Ngoài ra người dùng có thể nâng cấp từ model mình đang sử dụng lên để tiết kiệm chi phí. Như nâng cấp từ Galaxy S10+ lên Galaxy S21 Ultra người dùng sẽ tiết kiệm đến 7.6 triệu đồng.

Di Động Việt ngoài bán các sản phẩm điện thoại từ giá rẻ, tầm trung đến cao cấp thì đây còn là địa chỉ tin cậy để mua phụ kiện như phụ kiện âm nhạc: Loa JBL Clip 4; pin sạc dự phòng,... với mức giá hấp dẫn cùng nhiều ưu đãi.

 

;
.