Đổ trộm rác giữa ban ngày

Thứ Ba, 23/01/2024, 18:41 [GMT+7]
In bài này
.

Lúc 9 giờ 7 phút ngày 23/1, lực lượng chức năng phường 11, TP.Vũng Tàu phát hiện và bắt giữ một đối tượng dùng xe ô tô tải mang biển kiểm soát 72N-3373 đến đổ rác trái phép tại hẻm 101 Bắc Sơn, khu phố 1, phường 11.

Người đàn ông mang cả xe tải rác đổ trộm giữa ban ngày.
Người đàn ông mang cả xe tải rác đổ trộm giữa ban ngày.

Người đàn ông này đã đổ 30 bao tải rác thải xây dựng với trọng lượng hơn 1 tấn xuống đường hẻm nói trên. Ngay sau khi phát hiện, lực lượng chức năng đã yêu cầu người vi phạm thu lại toàn bộ rác cho lên xe. Đồng thời, mời về trụ sở UBND phường 11 để làm việc.

Tại buổi làm việc, người đàn ông cho biết tên là Nguyễn Văn Th., trú tại phường Rạch Dừa. Ông Th. thừa nhận hành vi vi phạm pháp luật của mình, đồng thời hứa sẽ không tái phạm.

Lực lượng chức năng phường 11 đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính đối với ông Th. số tiền 750 ngàn đồng và tạm giữ tang vật là xe ô tô tải nói trên, thời hạn tạm giữ là 60 ngày.

Được biết, phường 11 đã lắp đặt được 5 cụm camera tại các điểm nóng về đổ rác không đúng nơi quy định. Tuy nhiên, một số đối tượng đổ rác trộm thường né các điểm có camera, đưa rác vào các tuyến hẻm có đất trống để đổ bỏ.

QUANG VŨ

 
;
.