Tìm bị hại của Công ty CP Đầu tư và Phát triển địa ốc Vạn Tín Phát

Thứ Hai, 22/01/2024, 18:17 [GMT+7]
In bài này
.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang thụ lý điều tra vụ án “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản” xảy ra tại Công ty CP Đầu tư và Phát triển địa ốc Vạn Tín Phát (trụ sở tổ 18, KP.Hương Điền, phường Long Hương, TP.Bà Rịa) theo quyết định khởi tố vụ án hình sự số 44/QĐ-CSKT.D4 ngày 29/5/2023.

Kết quả điều tra xác định, từ tháng 3/2019, đến tháng 6/2019, Lại Minh Phương với tư cách là giám đốc, người đại diện theo pháp luật của Công ty CP phần Đầu tư và Phát triển địa ốc Vạn Tín Phát đã ủy quyền cho vợ là Thái Thị Phượng đại diện. Công ty này phân phối sản phẩm, ký nhiều hợp đồng cam kết chuyển nhượng quyền sử dụng đất đối với các nền đất của dự án “Khu nhà ở Phước Hòa” (địa chỉ phường Phước Hòa, TX.Phú Mỹ); Dự án “Khu quy hoạch phân lô Tân Phước” (địa chỉ phường Tân Phước, TX.Phú Mỹ) do Công ty CP Đầu tư và Phát triển địa ốc Vạn Tín Phát đề xuất đầu tư. Công ty này nhận tiền của khách hàng, nhưng sau đó không thực hiện đúng cam kết về việc hoàn thành thủ tục pháp lý của dự án để giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho khách hàng.

Vì vậy, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thông báo đến cá nhân, tổ chức là khách hàng đã ký hợp đồng và giao tiền nhưng chưa được Công ty CP Đầu tư và Phát triển địa ốc Vạn Tín Phát giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đối với các nền đất của 2 dự án trên, nếu muốn bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp thì liên hệ làm việc với Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu (thời gian trước ngày 20/2/2024) để được bảo vệ theo quy định của pháp luật.

Mọi thông tin đề nghị liên hệ trực tiếp với Phòng Cảnh sát kinh tế (SĐT 0254.3852340, số 15 đường Trường Chinh, phường Phước Trung, TP.Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, hoặc ĐTV Đặng Văn Thu, SĐT: 0947.917.879) để giải quyết theo quy định.

VĂN ANH

;
.