Huấn luyện nghiệp vụ và tuyên truyền phong trào toàn dân trấn áp tội phạm

Thứ Hai, 22/01/2024, 18:27 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 22/1, Công an tỉnh tổ chức huấn luyện nghiệp vụ bảo vệ cơ quan, DN cho 40 người là nhân viên bảo vệ của các khách sạn, resort trên địa bàn huyện Xuyên Mộc.

Tại lớp huấn luyện, học viên được báo cáo viên Công an tỉnh tập trung vào những nội dung: Kiến thức cơ bản về pháp luật; công tác bảo vệ hiện trường ban đầu, tuần tra, canh gác, kiểm soát; kiến thức cơ bản về PCCC và cấp cứu người bị nạn; quản lý và sử dụng công cụ hỗ trợ được trang bị cho lực lượng bảo vệ cơ quan, DN... 

● Cùng ngày, tại TP.Vũng Tàu, Công an tỉnh phối hợp với Công ty TNHH MTV Dịch vụ Cơ khí Hàng hải PTSC tổ chức tuyên truyền, phát động phong trào toàn dân tham gia tấn công trấn áp tội phạm, bảo đảm ANTT Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024, cho 1.300 cán bộ, công nhân viên, người lao động của công ty.

Tại buổi tuyên truyền, báo cáo viên Công an tỉnh phổ biến những kiến thức cơ bản của Luật Giao thông đường bộ, tác hại của việc sử dụng rượu bia khi tham gia giao thông; phương thức, thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm, nhất là tội phạm trộm cắp tài sản, tội phạm lừa đảo trên không gian mạng; tác hại của các loại ma túy và vận động mọi người chung tay phòng ngừa, đẩy lùi tội phạm, tệ nạn ma túy.

TRÍ HUY AN

;
.