CSGT phạt nguội 2 thanh niên bốc đầu trên phố

Thứ Năm, 07/12/2023, 10:33 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 7/12, Công an TP.Bà Rịa đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính về lĩnh vực giao thông đường bộ đối với N.V.Ph. (SN 2001, ngụ TP.Bà Rịa) và T.Q.Nh. (SN 2004, ngụ huyện Châu Đức) về hành vi “điều khiển xe máy chạy bằng một bánh” trên địa bàn TP.Bà Rịa.

Xem video:

Clip ghi lại cảnh thanh niên tên Nh. chạy xe lôi và có hành vi
Clip ghi lại cảnh thanh niên tên Nh. chạy xe lôi và có hành vi "bốc đầu" trên phố.

Trước đó, ngày 30/11, qua Zalo hotline của Phòng Cảnh sát giao thông (PC08), Công an tỉnh nhận được thông tin phản ánh của người dân trên địa bàn TP.Bà Rịa về tình trạng mất ATGT. Theo đó, người dân cung cấp hình ảnh, video Nh. chạy xe lôi và Ph. chạy xe máy BS 72F3-xx10 (đều không đội nón bảo hiểm) có hành vi “bốc đầu”, nẹt pô trên đường. PC08 đã chuyển nội dung để Công an TP.Bà Rịa xử lý theo thẩm quyền.

Đội CSGT-TT TP.Bà Rịa đã xác minh, lập biên bản vi phạm TTATGT đối với 2 thanh niên
Đội CSGT-TT TP.Bà Rịa đã xác minh, lập biên bản vi phạm TTATGT đối với 2 thanh niên "bốc đầu" trên phố

Đến ngày 6/12, Đội CSGT-TT TP.Bà Rịa đã mời Ph. và Nh. đến làm việc. Tại cơ quan công an, cả hai thừa nhận hành vi trên. Lực lượng chức năng đã lập biên bản vi phạm TTATGT đối với Ph. và Nh. về hành vi “điều khiển xe máy chạy bằng một bánh”. Ngoài ra, cả hai còn bị xử phạt lỗi “không đội nón bảo hiểm”, “không có giấy phép lái xe” và “không gương chiếu hậu”, buộc tạm giữ phương tiện.

PC08 cũng cho biết, hiện đơn vị đang tiếp nhận thông tin phản ánh về tình hình trật tự ATGT trên địa bàn tỉnh qua đường dây nóng và Zalo. Người dân khi phát hiện vụ việc vi phạm có thể liên hệ, trình báo để lực lượng CSGT xử lý theo quy định.

TRẦN TIẾN

 

 

;
.