Nam thanh niên vi phạm Chỉ thị 16, lạng lách trên đường

Thứ Sáu, 30/07/2021, 20:37 [GMT+7]
In bài này
.

Khoảng 18 giờ ngày 30/7, chốt kiểm soát y tế trên QL 51 thuộc địa bàn phường Mỹ Xuân, TX.Phú Mỹ phát hiện 1 nam thanh niên điều khiển xe mô tô biển số 83PT-18803 lạng lách, có biểu hiện không bình thường, vi phạm Chỉ thị 16.

Lập  tức, cán bộ Phòng Cảnh sát giao thông (PC08) và Cảnh sát cơ động (PK20)-Công an tỉnh ra hiệu dừng xe, đưa người này vào khai báo y tế, yêu cầu xuất trình giấy tờ. Trong quá trình kiểm tra giấy tờ lực lượng chức năng phát hiện trong ví của người này có 3 gói bột màu trắng nghi là ma túy.

Lai Hoàng Ngất có dấu hiệu phê ma túy lực lượng chức năng khi bị kiểm tra.
Lai Hoàng Ngất có dấu hiệu phê ma túy lực lượng chức năng khi bị kiểm tra.

Quá trình làm việc, người này khai tên là Lai Hoàng Ngất (SN 1999, quê huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng). Ngất khai các gói màu trắng là bột ngọt mua từ 1 tiệm tạp hóa ở huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai rồi đem chia ra 3 gói nilon nhỏ như trên.

Qua test nhanh tại chốt kiểm soát, Ngất âm tính với COVID-19, nhưng dương tính với chất ma túy. Ngay sau đó, Ngất cùng tang vật được bàn giao cho Công an phường Mỹ Xuân, TX.Phú Mỹ xử lý.

Hiện Công an phường Mỹ Xuân đang phối hợp với Công an TX.Phú Mỹ và các đơn vị nghiệp vụ giám định 3 gói bột màu trắng trên để tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin,ảnh: TRÍ NHÂN-NGUYỄN BÔN

 

;
.