Cấm ô tô, mô tô, xe máy lưu thông vào giờ cao điểm trên đường lên Núi Lớn, Núi Nhỏ

Thứ Năm, 26/03/2020, 01:08 [GMT+7]
In bài này
.

Ông Nguyễn Đỗ Hải Thuận, Phó Giám đốc Sở GT-VT đã ký Văn bản số 650/SGTVT-TTS ngày 23/3 về việc cấm xe mô tô và ô tô lưu thông vào giờ cao điểm trên đường lên Núi Lớn và Núi Nhỏ TP.Vũng Tàu để bảo đảm an toàn cho người dân và du khách, chống ùn tắc giao thông.

Theo đó, trên đường Viba (đường lên Núi Lớn) cấm tất cả các loại xe ô tô trên 7 chỗ ngồi lưu thông; cấm tất cả các loại xe ô tô lưu thông từ 5 giờ đến 8 giờ và từ 16 giờ đến 19 giờ; đoạn đường từ chùa Vĩnh Nghiêm lên Núi Lớn, cấm xe mô tô, xe máy lưu thông từ 5 giờ đến 8 giờ và từ 16 giờ đến 19 giờ.

Trên đường Hải Đăng (đường lên Núi Nhỏ) cấm tất cả các loại xe ô tô trên 7 chỗ ngồi lưu thông; cấm tất cả các loại xe ô tô lưu thông từ 5 giờ đến 8 giờ và từ 16 giờ đến 19 giờ; đoạn hết khu dân cư lên Núi Nhỏ, cấm xe mô tô, xe máy lưu thông từ 5 giờ đến 8 giờ và từ 16 giờ đến 19 giờ.

Sở GT-VT đề nghị UBND TP.Vũng Tàu tổ chức tuyên truyền, vận động các hộ dân đang sinh sống trên 2 tuyến đường Viba và Hải Đăng nghiêm chỉnh chấp hành các biển báo cấm; đồng thời, hướng dẫn người dân liên hệ với Sở GT-VT để cấp phép lưu thông vào đường cấm khi cần thiết. Hiện, Công ty CP Công trình giao thông tỉnh phối hợp với Phòng Quản lý đô thị TP.Vũng Tàu triển khai việc lắp đặt biển báo cấm vào giờ cao điểm như trên.

SA HUỲNH

;
.