VỤ VIỆC NGHI 2 CON BỊ CHA SÁT HẠI

Lãnh đạo huyện Xuyên Mộc, Sở LĐTBXH đến thăm, chia buồn

Thứ Sáu, 15/11/2019, 20:06 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 15/11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh đã đi Đắk Nông để xác nhận danh tính thanh niên tự tử tại nghĩa trang xã Nhân Cơ, huyện Đắk R’lấp, có phải là nghi can Nguyễn Trường Quân (28 tuổi, trú tại xã Bông Trang, huyện Xuyên Mộc) sát hại 2 con xảy ra tại TP.Vũng Tàu hay không. Bước đầu, từ hình ảnh do cơ quan Công an cung cấp, qua nhận dạng của người nhà thì thanh niên tử vong tại địa điểm trên đúng là Quân. Theo thông tin ban đầu, sau khi sát hại 2 con ruột tại khu vực bãi biển thuộc phường 2, TP.Vũng Tàu, Quân đã đi xe khách lên nhà một người bạn tại Đắk Nông. Sau đó, Quân đến nghĩa trang trên treo cổ tự tử.  

Trước đó, như Báo Bà Rịa-Vũng Tàu đã thông tin, chiều 13/11, Quân đưa hai con là N.T.A. (9 tháng tuổi) và N.T.T.V. (2 tuổi) từ huyện Xuyên Mộc xuống TP. Vũng Tàu và ôm 2 con nhảy xuống biển để tự tử. Nhưng khi nhảy xuống biển thì bản thân Quân không hề hấn gì mà 2 con tử vong do ngạt nước. Sau đó, Quân vớt thi thể hai con đặt lên một mỏm đá. Qua mạng xã hội, Quân nhắn tin nhờ người thân đến Bãi Trước để đưa xác các con về nhà. Theo đó, chiều tối 14/11, người thân đã đến nhận diện và xác định thi thể 2 cháu là con Quân.

Vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh tiếp tục xác minh, điều tra làm rõ.

 Sáng ngày 15/11, Đoàn cán bộ lãnh đạo huyện Xuyên Mộc do bà Lê Thị Trang Đài, Chủ tịch UBND huyện làm Trưởng đoàn, cùng lãnh đạo Sở LĐTBXH đã đến ấp Trang Định, xã Bông Trang thăm, chia buồn về mất mát, đau thương của gia đình. Đoàn đã hỗ trợ gia đình nạn nhân 8 triệu đồng tiền mặt, trích từ nguồn Qũy bảo trợ trẻ em tỉnh và huyện Xuyên Mộc.

TRÍ NHÂN - NGUYỄN THẮNG

;
.