Xe khách tông nhau, 4 người bị thương

Chủ Nhật, 28/07/2019, 16:28 [GMT+7]
In bài này
.

Vào khoảng 14 giờ 20 phút ngày 28/7, xe ô tô 45 chỗ biển số 60B-03652 (thuộc tỉnh Đồng Nai) chở khách lưu thông trên đường Ven Biển, hướng từ Vũng Tàu đi Long Điền. Khi đến ngã tư giao nhau với đường Chi Lăng, phường 12, TP.Vũng Tàu thì xảy ra TNGT với xe ô tô Limousine loại 16 chỗ, biển số 86B-01335 (thuộc tỉnh Bình Thuận) đang lưu thông từ đường Chi Lăng ra đường Ven Biển.

Chiếc xe khách 45 chỗ bị nát phần đầu.
Chiếc xe khách 45 chỗ bị nát phần đầu.

Tại hiện trường, xe Limousine bị hất văng xuống vùng đất trũng ven đường, bị móp méo và hư hỏng nặng. Trong khi đó, chiếc xe khách 45 chỗ bị nát phần đầu. Tài xế Trương Quý Đôn, người điều khiển xe ô tô 45 chỗ cho biết, vào thời điểm trên, anh đang điều khiển xe lưu thông trên đường Ven Biển thì bất ngờ xe Limousine phóng từ đường Chi Lăng ra với tốc độ cao. Vì vậy, anh không kịp xử lý tình huống và đâm ngang hông xe Limousine. Khi xảy ra tai nạn, xe khách chở hơn 40 công nhân đang đi du lịch nhưng may mắn không ai bị thương.

Chiếc xe limousine loại 16 chỗ bị hất văng xuống vệ đường và hư hỏng nặng.
Chiếc xe limousine loại 16 chỗ bị hất văng xuống vệ đường và hư hỏng nặng.

Theo thông tin ban đầu, xe Limousine do một gia đình thuê đi du lịch. Vào thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe có 9 người, trong đó có 4 người bị thương, đã được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Bà Rịa, số còn lại chỉ bị xây xát nhẹ.

Lực lượng chức năng có mặt xử lý vụ tai nạn.
Lực lượng chức năng có mặt xử lý vụ tai nạn.

Chiều tối 28/7, trao đổi với phóng viên, bác sĩ Đặng Thái Quân, trực cấp cứu tại Bệnh viện Bà Rịa cho biết, trong 4 người bị thương được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện có 2 ca nhẹ đã được cho xuất viện, 1 ca đa chấn thương, 1 ca gãy chân đã được chuyển viện lên TP.Hồ Chí Minh.

Sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Tin, ảnh: TRÍ NHÂN

 

;
.