Vụ 2 thi thể bị đổ bê tông trong thùng nhựa: Nhiều hành động kỳ dị của các đối tượng khi thuê villa tại Xuyên Mộc

Thứ Tư, 22/05/2019, 18:29 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 22-5, Cơ quan chức năng huyện Xuyên Mộc đã tới một khu resort nghỉ dưỡng tại xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc để xác minh các đối tượng liên quan đến vụ 2 thi thể bị đổ bê tông để che giấu tại huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương. Trước đó, các nghi can trong vụ án có khai báo đã đến khu du lịch này để lưu trú và đây là nơi được cho rằng nạn nhân Trần Đức Linh (50 tuổi, quê Nghệ An) rơi từ lầu 1 xuống đất tử vong.

Quá trình xác minh, nhân viên phụ trách việc rà soát sổ theo dõi lưu trú của cơ sở xác nhận có một người xưng tên Hiệp đặt phòng qua điện thoại. Sổ đăng ký thuê căn nhà biệt lập V5 (villa V5) thể hiện có tên nghi can Lê Ngọc Phương Thảo (SN 1990, quê Tiền Giang) lưu trú 3 lần: lần 1 từ ngày 27-12-2018 đến 1-1-2019, lần 2 từ ngày 15 đến 20-1, lần 3 từ ngày 21 đến 23-1-2019. Tất cả các ngày lưu trú ở đây, nhóm khách đều ở tại căn nhà V5. Khách thuê nhà V5 đi xe ô tô màu bạc biển số 51A-718.30. Theo nhân viên ở đây, căn nhà V5 có thể ở được 8 người, nhưng cơ sở không thể quản lý được hết có bao nhiêu khách, vì cổng khu biệt thự luôn mở và khách có thể vào ở chung. 

Trong thời gian lưu trú tại căn nhà V5, nhóm người này yêu cầu nhân viên không được dọn dẹp mà để khách tự dọn, khi muốn thay ga trải giường thì chỉ để ở bên ngoài cửa không được vào phòng. Nếu cần giao dịch thì liên hệ với một phụ nữ dáng người ốm, mặc áo lam. Nhân viên bảo vệ ở đây cho hay, đoàn khách khi vào thuê căn nhà V5 có 5 người, trong thời gian lưu trú ở đây khách có thuê xe máy của một nhân viên bảo vệ để đi ra ngoài mua thức ăn.

Theo đại diện khu du lịch nghỉ dưỡng, nếu nói có người té từ trên lầu xuống tử vong là không có cơ sở, bởi sàn nhà V5 chỉ cao cách mặt đất 2,4m chứ không phải căn nhà cao tầng. Còn theo lời khai của nghi can Phạm Thị Thiên Hà (SN 1988, trú tại TP.Hồ Chí Minh) nạn nhân Trần Đức Linh chết do nhảy lầu xuống, nhưng kết quả khám nghiệm tử thi của cơ quan chức năng thì nạn nhân có các vết bầm ở cổ, nghi bị bóp cổ chết.

 SƠN KHÊ

;
.