Bắt nhóm đối tượng chuyên cung cấp ma túy cho vũ trường

Thứ Ba, 26/02/2019, 17:36 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 26-2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Vũng Tàu cho biết, đã tạm giữ các đối tượng: Lê Huy Nhật (27 tuổi), Nguyễn Quốc Thiên (19 tuổi), Phạm Thị Thanh Phương (23 tuổi) trú tại TP. Vũng Tàu và Trần Văn Bình (32 tuổi, trú tại Hải Phòng) để điều tra hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy.

Trước đó, rạng sáng 24-2, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phối hợp với Công an phường 8, TP. Vũng Tàu kiểm tra quán karaoke Nice trên đường Bình Giã, bắt quả tang 9 thanh niên (ảnh), gồm 2 nữ, 7 nam, đang có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy. Tại hiện trường, cơ quan công an thu giữ 2,5 viên thuốc lắc. Các đối tượng khai nhận, khoảng 2 giờ sáng 24-2, những người này rủ nhau đến quán karaoke trên vui chơi và sử dụng ma túy. Trần Văn Bình đã gọi điện thoại cho Phạm Thị Thanh Phương mua 10 viên thuốc lắc với giá 3 triệu đồng. Phương đưa ma túy cho Thiên mang đến quán karaoke giao cho Bình. 

Các đối tượng bị bắt quán karaoke Nice trên đường Bình Giã, TP.Vũng Tàu.
Các đối tượng bị bắt quán karaoke Nice trên đường Bình Giã, TP.Vũng Tàu.

Mở rộng điều tra, chiều 24-2, Công an TP. Vũng Tàu bắt giữ Nhật, Thiên và Phương. Thông tin ban đầu cho biết, trước khi bị bắt, Thiên đã nhiều lần nhận ma túy từ Phương mang đến các vũ trường, quán karaoke giao cho khách hàng của Phương. Khi bắt giữ Phương, công an thu giữ của đối tượng 5 viên thuốc lắc màu xanh, 2 viên thuốc lắc màu vàng (không còn nguyên). Kiểm tra nơi ở của Nhật, công an phát hiện, thu giữ 63 viên thuốc lắc, 2 gói ma túy tổng hợp dạng khay, một cân tiểu ly và nhiều dụng cụ phân chia ma túy. 

Tin, ảnh: NGUYỄN NGÂN

;
.