VietinBank nhận giải "Ngân hàng SME phát triển nhanh nhất Việt Nam 2020"

Chủ Nhật, 09/08/2020, 20:37 [GMT+7]
In bài này
.

Lần thứ 2 đạt giải thưởng danh giá “Ngân hàng SME phát triển nhanh nhất Việt Nam”, VietinBank đã khẳng định định hướng phát triển đúng đắn, khả năng cung ứng cũng như chất lượng và lợi ích vượt trội của các sản phẩm, dịch vụ (SPDV) dành cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ (KH SME). Đồng thời, đây cũng là sự ghi nhận và tôn vinh của tổ chức quốc tế uy tín với hoạt động của VietinBank.

Tháng 7/2020, VietinBank vinh dự được Tạp chí Tài chính Ngân hàng uy tín quốc tế Global Banking & Finance Review trao giải thưởng “Ngân hàng SME phát triển nhanh nhất Việt Nam năm 2020 - Fastest Growing SME Bank in Vietnam 2020”. Giải thưởng này được trao cho VietinBank là sự ghi nhận và đánh giá cao dựa trên các tiêu chí về số lượng KH SME tăng trưởng trong năm, số lượng SPDV tài chính dành cho KH SME và tốc độ tăng trưởng doanh thu từ phân khúc khách hàng này.

Phân khúc SME tại VietinBank trong năm 2019 đã tăng trưởng ấn tượng, nguồn vốn và dư nợ phân khúc khách hàng SME duy trì tốc độ tăng trưởng cao, bền vững với mức tăng trưởng 12,5%/năm; phí DV tăng gần 20% so với năm 2018.

Tốc độ tăng trưởng này đã đưa VietinBank vươn lên chiếm vị trí top đầu về thị phần SME trên toàn quốc. Kết thúc 6 tháng đầu năm 2020, dù dịch COVID-19 tác động tiêu cực; song dư nợ phân khúc KH SME tại VietinBank vẫn giữ vững tốc độ tăng trưởng là 12,5%.

ANH MINH

;
.