Vietcombank nhận 3 giải thưởng quốc tế uy tín về ngân hàng bán lẻ

Thứ Năm, 25/06/2020, 21:14 [GMT+7]
In bài này
.

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa nhận 3 giải thưởng gồm: “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam”, “Thẻ tín dụng tốt nhất Việt Nam” cho sản phẩm thẻ Vietcombank Visa Signature và “Ứng dụng Ngân hàng di động tốt nhất Việt Nam”.

Khách hàng giao dịch tại VCB Vũng Tàu.
Khách hàng giao dịch tại VCB Vũng Tàu.

Theo đó, giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam” năm 2020 dựa trên kết quả kinh doanh vượt trội của lĩnh vực ngân hàng bán lẻ. Thành tích này đạt được là nhờ vào thành công của việc nâng cao doanh số và hiệu quả hoạt động, đồng thời kiểm soát tốt chi phí và rủi ro.

Đối với “Thẻ tín dụng tốt nhất Việt Nam”, năm 2019, Vietcombank cho ra mắt thẻ tín dụng quốc tế Visa Signature dành cho khách hàng ưu tiên Vietcombank Priority, giúp tăng cường sự kết nối với các khách hàng cao cấp. Thẻ tín dụng quốc tế Visa Signature sử dụng được trang bị các tính năng hiện đại, tiên tiến như ứng dụng công nghệ chip không tiếp xúc và giải pháp xác thực 3D-Secure (Visa Secure) cho các giao dịch thanh toán trực tuyến. Chủ thẻ Visa Signature có thể trải nghiệm thanh toán “chạm nhanh” Tap-and-Go tại hàng triệu điểm bán trên toàn cầu.

Còn đối với giải ‘Ứng dụng Ngân hàng di động tốt nhất Việt Nam”, từ cuối năm 2012, Vietcombank đã là ngân hàng đầu tiên trên thị trường cung cấp dịch vụ Mobile banking phiên bản ứng dụng (App) với thương hiệu VCB-Mobile B@nking. - được ví như một ngân hàng thu nhỏ trên điện thoại.  Hiện nay, Vietcombank dẫn đầu về các giao dịch liên ngân hàng tại thị trường Việt Nam với tốc độ tăng trưởng quy mô giao dịch trên 50% mỗi năm.

Tin, ảnh: PHAN HÀ

 
;
.