Nhiều cửa hàng giảm giá trước ngày Black Friday

Thứ Tư, 27/11/2019, 19:18 [GMT+7]
In bài này
.

Black Friday (ngày thứ sáu đen tối) năm nay sẽ diễn ra vào thứ Sáu ngày 29/11, nhưng cách đây cả tuần, nhiều cửa hàng từ bình dân đến sang trọng đã liên tục tung chiêu khuyến mại, giảm giá. Các mặt hàng giảm giá chủ yếu là thời trang, mỹ phẩm, quần áo, giày dép, trang sức, đồ điện tử, đồ gia dụng..., với các mức khuyến mại từ 30-70%.

Khách hàng chọn mua giày tại shop Hà Anh (51, Bacu, TP. Vũng Tàu).
Khách hàng chọn mua giày tại shop Hà Anh (51, Bacu, TP. Vũng Tàu).

Ghi nhận của PV tại các cửa hàng kinh doanh thời trang, giày dép, trang sức… trên một số tuyến đường như Bacu, Nguyễn Văn Trỗi, Trương Công Định, Nguyễn Thái Học, Nam Kỳ Khởi Nghĩa… biển quảng cáo Black Friday được treo rầm rộ, đủ màu sắc. Các quảng cáo hút khách như “Giảm 50% toàn bộ cửa hàng”, “Mua 6 trả tiền 5”, “Giảm giá toàn bộ sản phẩm”, “giảm giá lên tới 70%”; “sale đồng giá”... được trưng kín mặt trước của nhiều cửa hàng.

Tại shop giày Hà Anh (51, Bacu, TP. Vũng Tàu) lúc 11h30 ngày 27/11, lượng khách đến mua giày dép, túi xách khá đông. Chị Vũ Hoàng Thu Phương, nhân viên shop cho biết, cửa hàng giày Hà Anh mới khai trương được 1 tháng. Dịp khai trương cũng gần với dịp Black Friday nên shop đã đưa ra chương trình khuyến mãi trước cả tuần, bắt đầu từ 23 đến 30/11. Theo đó, dịp này shop giảm giá đến 50% cho một số dòng sản phẩm giày, túi xách và chương trình sale (giảm giá) đồng giá với các mức giá như 99.000 đồng, 150.000 đồng, 299.000 đồng, 399.000 đồng/sản phẩm, tùy loại. “Các sản phẩm sale trong dịp này đều là sản phẩm bảo đảm chất lượng và được bảo hành như sản phẩm bình thường. Trong 3 ngày qua, lượng khách đến mua hàng đã tăng khoảng 40%”, chị Phương nói.

Còn tại shop thời trang Couple TX (216-218, Bacu, TP. Vũng Tàu), chương trình giảm giá dịp Black Friday đã được shop triển khai từ ngày 22/11 và sẽ kéo dài đến hết ngày 2/12/2019. Theo đó, tất cả các sản phẩm lẻ size, thiếu size giảm giá từ 30-50%, sản phẩm mới giảm giá 10%. Chị Nguyễn Thị Trang, nhân viên shop cho biết, cũng như năm 2018, dịp Black Friday năm nay shop triển khai sớm so với ngày chính của chương trình. “Từ hôm triển khai chương trình khuyến mãi đến nay, lượng khách đến mua sắm tăng gấp đôi, shop đã huy động nhân viên tối đa để phục vụ nhu cầu mua sắm của khách. Ngoài khách trực tiếp đến mua sắm tại shop, lượng khách đặt online qua website của hệ thống cửa hàng https://coupletx.com cũng tăng so với ngày thường. Ngoài ra, shop cũng giữ mẫu hàng theo yêu cầu đặt hàng của khách”.

Chị Phạm Thị Hoàng (nhà ở đường Nguyễn Trường Tộ, TP. Vũng Tàu) cho biết, mấy hôm nay, dọc một số tuyến đường bắt đầu khuyến mãi chương trình Black Friday, chị cùng bạn tranh thủ đi mua sắm quần áo, giày dép cho mình và người thân. “Hai hôm trước, tôi có ghé shop Couple TX mua áo thun cho chồng và hai con. Áo mua ở đây cũng khá yên tâm vì biết chất lượng của sản phẩm. Tôi cũng mua trước ngày diễn ra chương trình Black Friday để không phải chen lấn, mà cũng dễ chọn được sản phẩm ưng ý”, chị Hoàng nói.

Theo ghi nhận, so với mọi năm, đợt giảm giá Black Friday trên địa bàn tỉnh năm nay được các DN triển khai sớm hơn. Đại diện các cửa hàng kinh doanh thời trang, phụ kiện… cho biết, sở dĩ các cửa hàng triển khai sớm hơn là nhằm kích cầu tiêu dùng, tạo điều kiện cho người dân mua sắm các sản phẩm với giá ưu đãi. Đồng thời đây cũng là dịp để các DN “đẩy” hàng tồn kho, hàng lẻ size, chuẩn bị nhập hàng mới phục vụ cho nhu cầu mua sắm của người dân dịp Noel, Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

Bài, ảnh: SONG BÌNH

;
.