Khám phá kỳ nghỉ dưỡng Vũng Tàu tại dự án Oyster Gành Hào

Thứ Ba, 12/11/2019, 08:28 [GMT+7]
In bài này
.

Oyster Gành Hào là dự án căn hộ du lịch 4 sao, tọa lạc tại đường Trần Phú, cung đường du lịch sầm uất bậc nhất TP. Vũng Tàu. Với vị trí này, du khách dễ dàng khám phá các điểm du lịch, ẩm thực hấp dẫn và những tiện ích đẳng cấp ngay tại dự án.

Đường Quan
Đường Quang Trung-Trần Phú - cung đường biển tuyệt đẹp của TP. Vũng Tàu.

Từ TP.HCM, thời gian để đến thành phố biển Vũng Tàu chỉ mất khoảng 2 giờ chạy xe ô tô nếu di chuyển qua tuyến cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây và Quốc lộ 51 mở rộng. Tại Vũng Tàu, những cung đường sôi động ven biển và dày đặc các dự án nghỉ dưỡng, khu vui chơi giải trí chính là lựa chọn thích hợp nhất cho các kỳ nghỉ dưỡng. Một trong số đó là cung đường Hạ Long-Quang Trung-Trần Phú - cung đường ven biển tuyệt đẹp, ôm trọn bờ cát trải dài, một bên là núi, một bên là biển. 

Cung đường tuyệt đẹp này là nơi lý tưởng để nghỉ dưỡng và tận hưởng cảnh biển thơ mộng. Chỉ riêng điều này cũng đã đủ là lý do xứng đáng để lựa chọn Oyster Gành Hào là địa điểm tận hưởng kỳ nghỉ, bởi dự án tọa lạc ngay vị trí đắc địa nhất của tuyến đường, sau lưng là Núi Lớn, trước mặt là Bãi Dâu, cạnh đó là Núi Nhỏ, Bãi Trước và Bãi Dứa. Hơn nữa, khu vực này là trung tâm du lịch lớn của Vũng Tàu, nơi tập hợp nhiều resort, nhà hàng, khách sạn quy mô lớn... Nhờ đó, trong kỳ nghỉ dưỡng, chỉ cách một đoạn đường rất ngắn, du khách đã đến được các bãi tắm, công viên, điểm ăn uống hay thư thái tản bộ trên cung đường biển đẹp nhất thành phố.

Còn vị trí để ngắm cảnh biển sẽ không nơi nào có thể hoàn hảo hơn là tại ban công hình con sò độc đáo của Oyster Gành Hào. Các căn hộ đều được thiết kế tối ưu để có hướng nhìn trọn cảnh biển, không bỏ lỡ những khoảnh khắc ngoạn mục của bình minh hay hoàng hôn trên mặt biển.

Buổi sáng, khi thức dậy, ngoài những phút giây ngắm bình minh trên ban công, du khách có thể tận hưởng các dịch vụ ngay tại dự án: vùng vẫy trong bể bơi chân mây tràn bờ, thưởng thức các món ăn tại nhà hàng Á - Âu... Du khách cũng không bị bỏ lỡ công việc hay một buổi tập gym vì ngay tại dự án đã có đủ phòng tập gym, trung tâm hội nghị... Sau những giờ vui chơi hay làm việc căng thẳng, các spa trong dự án sẽ là nơi du khách nên ghé thăm để được thư giãn, chăm sóc cơ thể.

Buổi tối, du khách có thể tản bộ trên đường Trần Phú, thăm thú cảnh biển về đêm, tìm hiểu văn hóa ẩm thực, đặc sản địa phương tại các nhà hàng, quán xá dày đặc dọc cung đường này: Nhà hàng Gành Hào (số 03 Trần Phú); nhà hàng hải sản Lâm Đường (125B, Trần Phú); nhà hàng Cây Bàng; vựa hải sản Thành Phát, quán Cô Nên...

Sau đó, khi trở về Oyster Gành Hào, du khách có thể tụ tập cùng bạn bè, thưởng thức đồ uống và cùng nhún nhảy theo những điệu nhạc sôi động tại Lounge - Sky Bar.

Ngoài tận hưởng các dịch vụ, tiện ích tại chỗ, lịch trình của kỳ nghỉ còn rất phong phú để khám phá với hàng loạt điểm đến rất gần Oyster Gành Hào. Chẳng hạn, du khách có thể đến hòn Rù Rì cách dự án 2km. Tại đây, ngoài cảnh biển ngoạn mục còn có các món hải sản địa phương tươi ngon, giá mềm. Cạnh đó là di tích Bạch Dinh - ngôi biệt thự trắng mang kiến trúc Pháp với những câu chuyện lịch sử sống động.

Dù sở hữu rất nhiều ưu điểm như trên, nhưng giá các căn hộ trong dự án chỉ từ 1,5 tỷ đồng. Dự án được giám sát xây dựng bởi Nagecco - một thương hiệu danh tiếng; vận hành bởi Ayres Hotel - tên tuổi uy tín trong quản lý vận hành các khách sạn lớn trên thế giới. Do đó, Oyster Gành Hào không chỉ là địa điểm thích hợp cho kỳ nghỉ dưỡng ở Vũng Tàu mà còn là tài sản sinh lời, ngôi nhà thứ hai đáng giá.

Với nhà đầu tư ở TP.HCM thì Bà Rịa - Vũng Tàu - nơi có khí hậu ôn hòa, bãi biển đẹp và thơ mộng sẽ là địa bàn lý tưởng nhất cho ngôi nhà thứ hai, nơi trải nghiệm những kỳ nghỉ dài trong năm mà không bị giới hạn bởi vấn đề thời tiết, khí hậu như miền Bắc.

Cách dự án 2,5km là Bãi Trước - một trong những bãi tắm biển an toàn, khung cảnh tuyệt đẹp, được yêu thích nhất Vũng Tàu... Xa hơn chút nữa là Bãi Sau - trung tâm du lịch Vũng Tàu hay ngọn Hải Đăng - một biểu tượng của thành phố trên đỉnh núi Nhỏ. Ngoài ra, Vũng Tàu còn nhiều điểm vui chơi, check-in khác như: Tượng chúa giang tay, khu vui chơi Thỏ Trắng, Công viên Bãi Trước... cũng rất đáng để bạn khám phá.

Như vậy, Oyster Gành Hào đáp ứng trọn vẹn một kỳ nghỉ với tiện ích tại chỗ, không gian thư giãn, ngắm cảnh trong tầm mắt, các điểm vui chơi giải trí và trải nghiệm gần kề dự án.

;
.