Thị trường - Dịch vụ

Thứ Tư, 09/01/2019, 17:10 [GMT+7]
In bài này
.

Hàng thời trang giảm giá 30-50% thu hút khách

2 tuần qua, nhiều cửa hàng thời trang trên địa bàn tỉnh đã có nhiều chương trình giảm giá mạnh chào đón năm mới.

Hầu hết các cửa hàng thời trang từ bình dân đến cao cấp hiện nay đều trưng bảng giảm giá từ 30-50%. Công ty Sản xuất và Thiết kế thời trang Việt (158 Bacu, TP. Vũng Tàu) giảm giá từ 30%- 50% quần áo các loại; Chi nhánh Công ty TNHH Thương mại dịch vụ tư vấn thiết kế thời trang Việt (220 Bacu) giảm giá 70% quần áo các loại; đặc biệt các mặt hàng thời trang cao cấp như Ellise và Ivy Moda cũng giảm 50% sản phẩm các sản phẩm mới…

Không chỉ thời trang nữ giảm giá, các thương hiệu thời trang nam như John Henry, Belluni, Mattana… cũng đang tưng bừng khuyến mại giảm 15-30% cho cả áo sơ mi và quần tây, quần kaki các loại. (Song Thư)

“Hàng độc” ngoại nhập chen chân thị trường bánh kẹo

Trên thị trường bánh kẹo, các thương hiệu Việt nổi tiếng như Kinh Đô, Bibica… vẫn chiếm ưu thế. Nhưng bên cạnh đó, nhiều cửa hàng cũng chưng bán nhiều sản phẩm đặc trưng của các nước: bánh mocha, bánh trà xanh của Nhật; kẹo sâm Hàn Quốc; hạt maca, óc chó, hạnh nhân có xuất xứ từ Mỹ, Úc; socola, hạt hướng dương của Nga… với giá bán từ 50.000 đồng đến 1 triệu đồng/sản phẩm. Theo chủ các cửa hàng này, thì mặc dù gần Tết nhưng giá cả các loại bánh, kẹo ngoại nhập không tăng so với ngày thường. Tết năm nay các shop bán hàng ngoại nhập mới chỉ nhập hàng về ở mức độ vừa phải, để vừa bán vừa thăm dò thị trường bởi các sản phẩm bánh kẹo ngoại nhập có mức giá cao hơn giá hàng trong nước khoảng 5-10%.(Linh Đan)

Đa dạng các mặt hàng trang trí Tết

Hiện nay, các sản phẩm trang trí Tết đã được bày bán nhiều ở các cửa hàng, quầy lưu niệm, nhà sách, siêu thị. Các loại hoa mai, đào làm bằng nhựa, giá từ vài trăm ngàn đồng đến 5 triệu đồng/cây, được nhiều người tìm mua. Các sản phẩm trang trí khác mang ý nghĩa tài lộc, may mắn, sung túc như phong bao lì xì, dây pháo, câu đối, cây tiền xi vàng… cũng được chưng bán khắp nơi với nhiều mức giá, đáp ứng nhu cầu phong phú của người dân.(Quang Vũ)

;
.