Ký kết hợp tác về du lịch giữa các doanh nghiệp

Thứ Năm, 21/12/2023, 19:38 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 21/12, đại diện các công ty lữ hành đến từ bang Kerala, Tây Nam Ấn Độ đã ký thỏa thuận ghi nhớ hợp tác về du lịch với đại diện The Imperial Hotel và The Grand Ho Tram. Hoạt động trên nằm trong khuôn khổ chương trình xúc tiến du lịch giữa Ấn Độ và Bà Rịa-Vũng Tàu.

Đại diện The Imperial Hotel (bên phải) ký thỏa thuận ghi nhớ hợp tác về du lịch với đại diện các công ty lữ hành đến từ bang Kerala, Tây Nam Ấn Độ.
Đại diện The Imperial Hotel (bên phải) ký thỏa thuận ghi nhớ hợp tác về du lịch với đại diện các công ty lữ hành đến từ bang Kerala, Tây Nam Ấn Độ.

Theo nội dung bản thỏa thuận hợp tác, hai bên sẽ thường xuyên trao đổi thông tin về tiềm năng, lợi thế, chiến lược về du lịch, giáo dục, điện ảnh và các lĩnh vực cả hai cùng quan tâm; quảng bá du lịch, kết nối tour tuyến, trao đổi khách du lịch giữa hai địa phương... 

Chia sẻ lại lễ ký kết, đại diện bang Kerala cho biết, vùng Tây Nam Ấn Độ có khí hậu tương đồng Bà Rịa-Vũng Tàu. Trình độ văn hóa và mặt bằng thu nhập của người dân khá cao. Đặc biệt, nhu cầu ra nước ngoài du lịch, giao thương, học tập rất lớn. Trong khi đó, Bà Rịa-Vũng Tàu là điểm đến mới mẻ với du khách Ấn Độ, tỉnh cũng đang trong hành trình quảng bá, xúc tiến mạnh mẽ thu hút du khách từ Ấn Độ. Bà Rịa-Vũng Tàu cũng có Trường CĐ Khách sạn Quốc tế Imperial đào tạo các ngành nghề về du lịch bằng cấp được công nhận quốc tế. Đây là điểm các DN lữ hành bang Kerala quan tâm.

Trước đó, trong khuôn khổ chương trình xúc tiến du lịch giữa Ấn Độ và Bà Rịa-Vũng Tàu, ngày 20 và 21/12, Sở Du lịch đón tiếp và đưa đoàn DN lữ hành Ấn Độ khảo sát các điểm đến du lịch trên địa bàn tỉnh gồm: Bảo tàng vũ khí cổ, Tượng Chúa Kito (núi Tao Phùng), Hồ Mây Park, cầu ngắm biển Hampton, Melia Hồ Tràm và dự tọa đàm xúc tiến, thu hút khách du lịch Ấn Độ đến Bà Rịa-Vũng Tàu.

Tin, ảnh: ĐĂNG KHOA 

 
;
.