Doanh nghiệp Ấn Độ khảo sát điểm đến du lịch tại Bà Rịa-Vũng Tàu

Thứ Tư, 20/12/2023, 14:46 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 20/12, 11 doanh nghiệp lữ hành đến từ Ấn Độ đã khảo sát các điểm đến du lịch tại TP.Vũng Tàu. 

Ông Robert Taylor, chủ Bảo tàng vũ khí cổ giới thiệu bộ sưu tập vũ khí với đại diện các doanh nghiệp lữ hành Ấn Độ
Ông Robert Taylor, chủ Bảo tàng vũ khí cổ (bìa phải) giới thiệu bộ sưu tập vũ khí với đại diện các doanh nghiệp lữ hành Ấn Độ.

Các doanh nghiệp trên được hướng dẫn tham quan Bảo tàng vũ khí cổ, Tượng Chúa Kito trên núi Tao Phùng và Hồ Mây Park. Chiều cùng ngày, đoàn dự hội thảo xúc tiến du lịch Ấn Độ - Các tỉnh ven biển Việt Nam. Sáng 21/12, các doanh nghiệp Ấn Độ sẽ tiếp tục khảo sát dịch vụ, điểm tham quan tại khu vực Hồ Tràm, huyện Xuyên Mộc.

Đại diện các doanh nghiệp lữ hành Ấn Độ chụp ảnh lưu niệm tại Tượng Chúa Kito trên núi Tao Phùng
Đại diện các doanh nghiệp lữ hành Ấn Độ chụp ảnh lưu niệm tại Tượng Chúa Kito trên núi Tao Phùng.

Ấn Độ là một quốc gia rộng lớn với dân số hơn 1,4 tỷ người. Mỗi năm có khoảng 25 triệu người ra nước ngoài và sắp tới dự kiến tăng lên 50 triệu. Thống kê trên công cụ theo dõi xu hướng thị trường của Google cho thấy lượng tìm kiếm về nhu cầu du lịch Việt Nam từ thị trường Ấn Độ tăng gấp 30 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Bà Rịa-Vũng Tàu là một trong những điểm đến tại Việt Nam được du khách Ấn Độ quan tâm tìm kiếm. 

Hồ Mây Park được các doanh nghiệp lữ hành Ấn Độ đánh giá phù hợp với phân khúc gia đình nghỉ dưỡng
Hồ Mây Park được các doanh nghiệp lữ hành Ấn Độ đánh giá phù hợp với phân khúc gia đình nghỉ dưỡng.

Trước đó, năm 2022 đã có một số công ty lữ hành Ấn Độ đến Bà Rịa-Vũng Tàu khảo sát để đưa du khách Ấn Độ sang du lịch nghỉ dưỡng. Một số khách sạn, resort đã đón khách đoàn từ Ấn Độ gồm The Grand Ho Tram, Melia Ho Tram, Vias, ibis Styles Vũng Tàu, khách sạn Malibu, Vung Tau Intourco Resort.

Các doanh nghiệp lữ hành khảo sát dịch vụ tại Bà Rịa-Vũng Tàu lần này đều là doanh nghiệp lớn tại Ấn Độ, trong đó có một số doanh nghiệp chuyên khai thác dòng khách MICE (du lịch kết hợp tổ chức hội nghị). Chuyến khảo sát kết hợp hội thảo xúc tiến du lịch mở ra cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa doanh nghiệp Ấn Độ và các doanh nghiệp du lịch Bà Rịa-Vũng Tàu.

Tin, ảnh: ĐĂNG KHOA

;
.