"Venice thu nhỏ" ở Phú Quốc

Thứ Bảy, 12/06/2021, 07:56 [GMT+7]
In bài này
.

Thị trấn Venice thu nhỏ Phú Quốc nằm tại Bãi Dài - một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh của “Thiên đường nghỉ dưỡng - Đảo Ngọc Phú Quốc”.

Một góc “Venice thu nhỏ” ở Phú Quốc
Một góc “Venice thu nhỏ” ở Phú Quốc

Tên gọi của bãi biển này bắt nguồn từ chính chiều dài của bãi biển, 15km bờ biển kéo dài từ tận mũi Gành Dầu cho đến Cửa Cạn. Với vị trí địa lý nằm ở phía Tây Bắc của đảo Phú Quốc, gần khu vực rừng nguyên sinh nên khí hậu nơi đây lúc nào cũng duy trì ở mức nhiệt độ khá mát mẻ, không bị oi nóng, kết hợp với gió từ biển thổi vào biến nơi đây trở thành điểm đến lí tưởng cho mọi người mỗi mùa du lịch.

Venice Phú Quốc thuộc Grand World. Đây là quần thể nghỉ dưỡng, giải trí, mua sắm đẳng cấp thế giới với concept độc đáo bậc nhất, mang tới cho du khách cơ hội trải nghiệm đáng nhớ với ngàn tiện ích lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Nơi đây tái hiện dòng kênh đào uốn lượn qua ba cây cầu vòm bán nguyệt, mang đậm kiến trúc châu Âu. Khung cảnh thơ mộng tại đây sẽ khiến du khách cảm thấy như đang thực sự du ngoạn ở châu Âu. Con kênh dài 400m, rộng 2m, có màu xanh ngọc bích. Hai bên bờ là các ngôi nhà đủ màu sắc rực rỡ. Màu sắc của những ngôi nhà gợi nhớ đến hòn đảo Burano tại Venice. Những ngôi nhà đủ màu trắng, xanh, đỏ, cam, vàng in bóng dưới mặt nước là điều thu hút ấn tượng của du khách khi đến thăm Burano, nay được tái hiện lại ngay giữa lòng Phú Quốc.

Dòng Venice thu nhỏ gây ấn tượng với tất cả các du khách đến với Grand World bởi không gian lộng lẫy, được bao quanh bởi các căn shop kiến trúc độc đáo, màu sắc rực rỡ. Ngoài việc trải nghiệm trên du thuyền ban ngày, du khách sẽ được thưởng thức show “Sắc màu Venice” miễn phí hàng đêm, sử dụng công nghệ âm thanh hiện đại, hiệu ứng ánh sáng lung linh khắp mặt hồ.

Nhắc đến Venice người ta luôn nhớ đến tháp chuông biểu tượng nơi đây. Và tại Venice Phú Quốc cũng có một tháp chuông 75m mô phỏng lại nguyên gốc nổi bật và cuốn hút. Tháp chuông được đặt ngay khu trung tâm của Sun Premier Village Primavera, là tổ hợp tiện ích Central Village.

Đến với Phú Quốc United Center, các cặp đôi sẽ được tận hưởng cảm giác lãng mạn thăng hoa khi ngồi thuyền Gondola truyền thống, du ngoạn trên dòng nước trong xanh, hòa quyện với âm hưởng du dương của những bản tình ca nước Ý. Hình ảnh những chiếc thuyền chở theo các cặp đôi trôi lững lờ trên mặt nước tĩnh lặng, len lỏi qua các công trình đậm chất cổ kính sẽ để lại dấu ấn không thể nào quên trong lòng du khách.

Tại đây”, du khách có vô vàn lựa chọn tiếp theo cho cuộc hành trình khám phá Phú Quốc United Center. Nếu muốn lưu giữ những bức ảnh tuyệt đẹp, đừng quên ghé qua một loạt địa điểm check-in hấp dẫn như cổng lâu đài tráng lệ, công viên tình yêu ngập sắc hoa, bảo tàng gấu Teddy...

MINH LONG

;
.