Góc selfie tuyệt đẹp tại Hương Phong-Hồ Cốc Beach Resort

Thứ Sáu, 06/09/2019, 08:13 [GMT+7]
In bài này
.

Nắm bắt trào lưu selfie của du khách, nhất là những du khách trẻ, Hương Phong-Hồ Cốc Beach Resort đã tạo ra nhiều không gian “sống ảo” xinh xắn để du khách có những bức ảnh đẹp lung linh bên biển Hồ Cốc lộng gió.

Du khách checkin tại Hương Phong-Hồ  Cốc Beach Resort.
Du khách checkin tại Hương Phong-Hồ Cốc Beach Resort.

Hương Phong-Hồ Cốc Beach Resort tọa lạc ngay ngã tư Hồ Cốc, trên dải bờ biển hình vòng cung đón gió trực tiếp từ biển vào, nhưng mảng xanh nơi đây được chăm sóc kỹ lưỡng nên tươi tốt quanh năm. Toàn khuôn viên là 1.000 cây dừa đang cho trái. Dừa vươn mình đón gió sát mép biển, dừa ngay hàng thẳng tắp bên lối đi. Trong sân vườn khu lưu trú dừa xen kẽ mảng xanh thảm cỏ, cây cảnh và sắc tím, hồng, trắng, vàng của hoa giấy, chiều tím, sao nhái, hồng… Điều đặc biệt thú vị ngay lối vào resort là hồ cảnh quan tự nhiên với hoa sen, súng, muống biển sinh trưởng. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để du khách có những bức ảnh đẹp khi dạo chơi trong khung cảnh nên thơ, lãng mạn của resort.

Không dừng lại ở đó, gần đây, Hương Phong - Hồ Cốc Beach Resort còn tạo thêm nhiều không gian “sống ảo” nhấn nhá thêm nét duyên cho cảnh quan và đáp ứng trào lưu selfie của du khách. Chẳng hạn như: dàn lồng đèn giấy đủ sắc màu treo bên thành cầu, cây cầu khỉ bắc qua sông, chiếc xích đu, võng hay trái tim hoa hồng nhân tạo nhưng rất tự nhiên. Ở mọi góc chụp đều thu được những bức ảnh đẹp lung linh.

Ngoài cảnh quan đẹp, Hương Phong - Hồ Cốc Beach Resort hội đủ các dịch vụ của resort tiêu chuẩn 3 sao với 52 phòng nghỉ (trong đó có 8 phòng VIP đạt tiêu chuẩn 4 sao), được thiết kế sang trọng với không gian mở và trang thiết bị nội thất hiện đại, tiện nghi. Nhà hàng với tầm nhìn 3 mặt ra biển, có sức chứa trên 700 khách, phục vụ các món ăn Á, Âu chế biến từ hải sản tươi sống. Phòng hội nghị sức chứa 150 khách. Khu vui chơi dành cho mọi lứa tuổi, mọi đối tượng khách. Trong khuôn viên sát biển còn có “chợ” hải sản bày bán hải sản tươi sống được đánh bắt từ các vùng biển của địa phương. Lễ, tết hay những dịp cuối tuần đông khách, resort còn tổ chức ẩm thực buffet, biểu diễn văn nghệ, giao lưu ca nhạc, ảo thuật và gameshow tạo sân chơi cho khách.  

Giá vé dành cho khách đi về trong ngày (tắm biển, ngồi nhà mát, tắm nước ngọt) 80 ngàn đồng/người lớn (ngày thường); cuối tuần 100 ngàn đồng/người và lễ, Tết là 120 ngàn đồng/người.

MINH HIỀN

;
.