"Độc đáo" Art Homestay Vũng Tàu

Thứ Sáu, 02/08/2019, 08:16 [GMT+7]
In bài này
.

Mới đi vào hoạt động được 6 tháng, nhưng Art Homestay Vũng Tàu  (78, Lê Ngọc Hân, TP. Vũng Tàu) đã trở thành địa chỉ nghỉ dưỡng thu hút du khách nhờ thiết kế độc đáo và không gian đậm chất hoài cổ. 

Du khách chụp ảnh lưu niệm tại Art Homestay Vũng Tàu.
Du khách chụp ảnh lưu niệm tại Art Homestay Vũng Tàu.

Ngay từ cổng vào, Art Homestay Vũng Tàu đã khiến khách “ngẩn ngơ” bởi không gian đầy cỏ cây, hoa lá, những mảng tường sặc sỡ, những món đồ cổ đậm màu thời gian, những chiếc đèn chùm bằng gỗ... Tất cả cùng làm nên một bản “giao hưởng cổ điển” mang đậm dấu ấn hoài cổ. Không gian này là nơi nghỉ dưỡng thú vị cho những tâm hồn yêu thích sự bình yên, thư giãn, có thể nhâm nhi một tách trà, một ly cà phê và đọc vài trang sách thú vị. 

Chủ nhân Art Homestay Vũng Tàu là họa sĩ Đặng Việt. Bởi vậy, không có gì lạ khi anh chăm chút đến từng góc nhỏ, tạo nên một không gian nghệ thuật tổng hợp từ hội họa, âm nhạc đến điêu khắc… Art Homestay Vũng Tàu gồm 1 trệt  2 lầu với 7 phòng ngủ diện tích từ 10-15m2, trang trí bằng gam màu trầm ấm. Trong phòng ngoài các vật dụng thiết yếu còn được trang trí thêm những chậu cây xanh nhỏ xinh, những cuốn sách sắp xếp ngay ngắn trên kệ. Và các phòng ngủ đều có nhiều cửa sổ để đón ánh sáng tự nhiên.

Dù không gian không quá rộng nhưng Art Homestay Vũng Tàu vẫn có đủ những góc đẹp để du khách chụp ảnh “tự sướng” khi những cánh cửa phòng ngủ hay bức tường hành lang là những bức tranh chủ đề về cây cối, thiên nhiên. Sân thượng của Art  Homestay Vũng Tàu cũng là một góc rất thú vị khi có nhiều chậu cây xanh. Ở đây, du khách thỏa sức ngồi uống trà, đánh cờ, ngắm hoa và những bức tranh sơn dầu do chủ nhân sáng tác. Bạn cũng có thể đọc sách, chơi đàn, trò chuyện với bạn bè. 

Là một du khách từng có kỳ nghỉ dài ngày cùng gia đình tại Art Homestay Vũng Tàu, chị Nguyễn Thị Nhung (quận 7, TP. Hồ Chí Minh) chia sẻ: “Homestay cách bãi biển chừng 700m, không gian rất thơ mộng và yên tĩnh. Buổi tối, chúng tôi thường lên sân thượng bày tiệc nướng, ăn uống hát hò rất vui vẻ”.

Giá phòng tại Art Homestay Vũng Tàu cũng được đánh giá là rất hợp lý, từ thứ Hai đến thứ Sáu, phòng 2 người 350 ngàn đồng; phòng tập thể (từ 8-15 người) giá 800 ngàn đồng; ngày cuối tuần, mức giá tăng lần lượt là 450 ngàn đồng và 1,6 triệu đồng.


Bài, ảnh: THANH NGA

;
.