Lòng dân hướng về đại hội

Thứ Năm, 06/08/2020, 11:13 [GMT+7]
In bài này
.

THƯỢNG TÁ MAI TRUNG NAM, PHÓ TRƯỞNG CÔNG AN HUYỆN ĐẤT ĐỎ

Giữ bình yên cuộc sống của người dân

Chúng tôi mong muốn Ban Chấp hành Đảng bộ huyện lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025 là những người có năng lực, trình độ, bản lĩnh để lãnh đạo thực hiện Nghị quyết nhiệm kỳ 2020-2025 thắng lợi; có những bước đột phá, mở ra những mô hình thu hút đầu tư phát triển kinh tế - xã hội; tập trung lãnh đạo lực lượng vũ trang, trong đó có công an huyện trên các phương diện an ninh quốc phòng, trấn áp các loại tội phạm, giữ vững sự bình yên cuộc sống của người dân, bảo vệ vững chắc chế độ XHCN. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng mong muốn nhận được sự quan tâm về công tác trang bị phương tiện, điều kiện cho lực lượng vũ trang trên phương diện trấn áp tội phạm.

ÔNG TRẦN THANH HẢI, NGUYÊN PHÓ BÍ THƯ HUYỆN ỦY LONG ĐẤT, NGUYÊN BÍ THƯ HUYỆN ỦY ĐẤT ĐỎ

Chọn người tài, đức vào Ban chấp hành Đảng bộ huyện

Là lãnh đạo huyện qua nhiều thời kỳ, tôi thấy các đồng chí lãnh đạo huyện đã rất nỗ lực trong việc phát triển kinh tế-văn hóa-xã hội, giữ vững an ninh quốc phòng và chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần cho đội ngũ cán bộ hưu trí. Chúng tôi mong sẽ tiếp tục là chỗ dựa tinh thần cho đội ngũ cán bộ trẻ, để truyền đạt những hiểu biết và kinh nghiệm của mình trong việc xây dựng và phát triển huyện Đất Đỏ ngày càng văn minh và giàu đẹp.

Tôi cũng mong muốn Đại hội sáng suốt lựa chọn những đảng viên đủ đức, đủ tài để bầu vào Ban chấp hành Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2020-2025 đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ phát triển huyện trong thời kỳ mới, xứng đáng là “công bộc” của nhân dân. 

ÔNG NGUYỄN KHẮC THANH, TỔNG GIÁM ĐỐC CÔNG TY CP KCN TÍN NGHĨA-PHƯƠNG ĐÔNG, ĐẦU TƯ KCN ĐẤT ĐỎ 1

Đẩy nhanh kết nối hạ tầng giao thông

KCN Đất Đỏ 1 chính thức đi vào hoạt động năm 2016. Quá trình hoạt động, KCN được địa phương hỗ trợ tối đa về bảo đảm ANTT, thi công các hạng mục ngoài hàng rào, đường dẫn vào KCN. Tuy nhiên, điều chúng tôi lo ngại nhất là nguồn lao động tại chỗ không đáp ứng yêu cầu. Tôi mong muốn công tác định hướng nghề cho HS cần tăng cường, làm sớm hơn ngay từ đầu bậc THPT, giúp các em hiểu về nhu cầu nghề nghiệp của địa phương để chọn học ngành nghề hợp nhu cầu, ra trường có thể trở về dựng xây quê hương. Bên cạnh đó, tôi cũng mong muốn tỉnh thúc đẩy nhanh đường vành đai kết nối KCN Đất Đỏ 1 với cụm cảng Cái Mép-Thị Vải và mở rộng QL 55 tạo thuận lợi thông thương hàng hóa và đi lại.   

CHỊ ĐOÀN THỊ NGỌC HIỆP, PHÓ BÍ THƯ HUYỆN ĐOÀN ĐẤT ĐỎ

Tạo điều kiện để đảng viên trẻ học tập lý luận chính trị

Việc học tập lý luận chính trị là nhiệm vụ thường xuyên của đảng viên trẻ. Tôi mong muốn, các cấp ủy đảng tiếp tục tạo điều kiện cho đảng viên trẻ tham gia các lớp học lý luận chính trị, tư tưởng để nhận thức về ý nghĩa, vai trò và các giá trị bền vững của chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh được nâng lên, bản lĩnh chính trị và năng lực tư duy thêm nhạy bén, từ đó vận dụng vào thực tiễn cuộc sống và công việc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh với các luận điệu sai trái của các thế lực thù địch. 

ÔNG LÊ TRỌNG NGHĨA, ẤP AN HẢI, XÃ LỘC AN

Mong được hỗ trợ vay vốn với lãi suất thấp để phát triển sản xuất

Thời gian qua, nhờ sự hỗ trợ của địa phương trong việc vay vốn, học tập các kinh nghiệm nuôi tôm nên mô hình nuôi tôm của gia đình tôi ngày càng phát triển, kinh tế gia đình ngày càng ổn định, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Thời gian tới, gia đình tôi hướng đến nuôi tôm theo công nghệ cao để tăng năng suất, chất lượng và bảo vệ môi trường nuôi. Tuy nhiên, mô hình nuôi này đòi hỏi phải đầu tư chi phí ban đầu lớn, tôi mong chính quyền tạo điều kiện cho nông dân vay vốn với lãi suất thấp để phát triển sản xuất. Tôi mong muốn trong nhiệm kỳ 2020-2025, Đảng bộ huyện sẽ bầu ra Ban chấp hành là những người có đức, có tài để điều hành, lãnh đạo thực hiện thắng lợi Nghị quyết nhiệm kỳ mới đề ra, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của huyện, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân địa phương.

 
;
.