Đồng chí Phạm Viết Thanh: Quyết tâm đưa BR-VT phát triển nhanh, bền vững

Thứ Sáu, 31/07/2020, 01:46 [GMT+7]
In bài này
.

Hôm nay, tôi rất vinh dự được đồng chí Phạm Minh Chính, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương thay mặt Bộ Chính trị công bố Quyết định của Bộ Chính trị điều động, phân công, chỉ định tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ và giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Bà Rịa - Vũng Tàu nhiệm kỳ 2015-2020.

Trước hết, cho phép tôi được trân trọng cảm ơn tới Bộ Chính trị, Ban Bí thư Trung ương Đảng, Ban Tổ chức Trung ương và các ban Đảng Trung ương đã quan tâm, tin tưởng giao cho tôi trọng trách Bí thư Tỉnh ủy Bà Rịa - Vũng Tàu, kế tiếp nhiệm vụ của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh.

Tôi nhận thức sâu sắc rằng, nhiệm vụ được giao vừa là vinh dự, đồng thời cũng là trọng trách rất lớn trước Trung ương Đảng, Bộ Chính trị và Ban Bí thư, đặc biệt là với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Được biết trong những năm qua, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã có những bước phát triển trên nhiều lĩnh vực. Tuy nhiên, phía trước vẫn còn nhiều khó khăn, thách thức trong xu thế hội nhập và phát triển ở giai đoạn mới.

Kính thưa các đồng chí!

Trên cương vị công tác mới, tôi xin hứa sẽ cố gắng hết sức mình, cùng tập thể Thường trực, Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh nêu cao tinh thần đoàn kết và phát huy truyền thống tốt đẹp của tỉnh, cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, thách thức, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, xây dựng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phát triển nhanh chóng, bền vững. Trước mắt là tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nhiệm kỳ 2020-2025.

Để thực hiện tốt nhiệm vụ của mình, tôi mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ, chia sẻ, đồng sức, đồng lòng của các đồng chí trong Thường trực, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, các đồng chí cán bộ lão thành của tỉnh, các cấp ủy đảng và hệ thống chính trị trên địa bàn tỉnh để tôi hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao - Vì sự phát triển chung của tỉnh nhà.

Trong nhiệm kỳ qua với cương vị người đứng đầu, đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh cùng tập thể BCH đã đưa BR-VT thành địa phương dẫn đầu KT-XH, thu nhập đầu người. Đảng bộ chính quyền, nhân dân tỉnh BR-VT và cá nhân tôi bày tỏ sự tôn trọng và tình cảm sâu sắc với đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh, dù đồng chí đang công tác ở BR-VT hay công tác, sinh sống ở nơi đâu. Chúc đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh thêm nhiều năng lượng mới, dồi dào sức khỏe, hoàn thành xuất sắc trọng trách được giao trên cương vị mới.

 

 

;
.