Đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh: Dù ở đâu tôi cũng dõi theo sự phát triển của BR-VT

Thứ Sáu, 31/07/2020, 01:19 [GMT+7]
In bài này
.

Trước tiên, tôi xin cảm ơn Bộ Chính trị, Ban Bí thư đã luôn dành cho tôi nhiều tình cảm trong suốt quá trình rèn luyện, giúp đỡ cho tôi hoàn thành tốt nhiệm vụ người đứng đầu tỉnh BR-VT trong suốt nhiệm kỳ vừa qua. Được lãnh đạo Bộ Chính trị đánh giá về sự nỗ lực của tôi trong nhiệm kỳ qua là điều hạnh phúc lớn nhất đối với bản thân tôi.

Tôi xin cảm ơn BCH, Ban Thường vụ, Thường trực Tỉnh ủy, đội ngũ cán bộ của Tỉnh BR-VT luôn sát cánh cùng với tôi trong suốt chặng đường phát triển. Đặc biệt là trong 5 năm qua, với vai trò Bí thư Tỉnh ủy, luôn được các đồng chí chia sẻ quan điểm, nỗ lực hành động và dẫn dắt sự phát triển của BR-VT một cách vững chắc. Mong các đồng chí thông cảm và bỏ qua cho những việc, mà có thể, tôi đã làm cho các đồng chí không vui trong quá trình tôi lãnh đạo. Tôi cảm ơn Văn phòng Tỉnh ủy đã tham mưu giúp đỡ cho Thường trực và cá nhân tôi trong công tác lãnh đạo. Cảm ơn những tình cảm của các đồng chí dành cho tôi, giúp tôi hoàn thành nhiệm vụ mà Bộ Chính trị, Ban Bí thư giao cho tôi trong nhiệm kỳ VI của Đảng bộ tỉnh.

Thưa các đồng chí!

Tôi là một cán bộ được Đảng rèn luyện trải qua nhiều năm, hun đúc cho tôi nhiều kiến thức để cống hiến cho Đảng và nhân dân. Từ năm 34 tuổi, tôi được tham gia Quốc hội 2 nhiệm kỳ liên tiếp. Năm 40 tuổi, tôi được tham gia Dự khuyết Trung ương Đảng 2 khóa liên tiếp. Và năm 50 tuổi được vào Trung ương chính thức để dẫn dắt sự phát triển của một tỉnh. Tôi cảm ơn Đảng về sự bồi dưỡng, chăm chút trong suốt quá trình hoạt động của tôi. Tiếp tục được nhận một nhiệm vụ mới - Phó Ban Dân vận Trung ương là nhiệm vụ mà tôi nghĩ rằng đó chính là sở trường, là kinh nghiệm, là sự hun đúc của tôi trong suốt thời gian vừa qua.

Từ việc làm công tác quần chúng trong giới trẻ đến làm công tác Đảng ở huyện Long Điền, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh… Tất cả chuỗi dài công việc hoạt động của tôi là gắn bó với nhân dân và gắn bó với công tác quần chúng. Do đó, về công tác tại Ban Dân vận Trung ương, tôi thấy là hoàn toàn phù hợp với sở trường và kiến thức của tôi. Tôi rất vui vẻ và rất sẵn sàng nhận nhiệm vụ mà Bộ Chính trị phân công. Cảm ơn các đồng chí đã đánh giá đúng năng lực, sở trường và bố trí cho tôi một công việc tiếp theo phù hợp với khả năng của tôi để tôi tiếp tục phát huy, cống hiến cho Đảng.

Là một công dân của BR-VT, dù ở bất cứ vị trí nào, tôi cũng dõi theo sự phát triển của tỉnh nhà. Các đồng chí lãnh đạo BR-VT hãy tin tưởng và hãy tiếp tục xem tôi như một người thân của BR-VT để tiếp tục chia sẻ, đóng góp cho sự phát triển của BR-VT. Còn với BCH Đảng bộ tỉnh, tại Hội nghị lần thứ 36, đã có 7 vấn đề tôi phát biểu gửi gắm đến BCH với mong muốn các đồng chí sẽ tiếp tục nỗ lực dẫn dắt sự phát triển vững chắc của BR-VT.

Tôi hoàn toàn tin tưởng vào đội ngũ cán bộ của BR-VT hiện nay. Các đồng chí có tầm nhìn và có tâm huyết, có trách nhiệm và là những người sẽ hành động quyết liệt cho sự phát triển của BR-VT trong tương lai.

Tôi cũng hoàn toàn tin tưởng dưới sự dẫn dắt của anh Phạm Viết Thanh và đội ngũ của chúng ta hiện nay sẽ tiếp tục đưa BR-VT vẫn luôn luôn nằm trong tốp 5 các địa phương dẫn đầu sự phát triển của cả nước.

Chúc anh Phạm Viết Thanh trên cương vị mới sẽ đồng hành vững chắc, dẫn dắt con thuyền BR-VT vươn ra biển lớn.

 

 

;
.