Đoàn công tác Bộ Tư pháp thăm và làm việc tại Bà Rịa-Vũng Tàu

Thứ Sáu, 14/02/2020, 21:51 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 14/2, Đoàn công tác của Bộ Tư pháp do bà Đặng Hoàng Oanh, Thứ trưởng Bộ Tư pháp làm Trưởng đoàn đã thăm và làm việc tại Bà Rịa-Vũng Tàu. Cùng đi với Đoàn còn có ông Nguyễn Thanh Tịnh, tân Thứ trưởng Bộ Tư pháp, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. 

Lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh cảm ơn những đóng góp của ông Nguyễn Thanh Tịnh (thứ 2 từ phải qua) trong thời gian đảm nhận chức vụ Phó Chủ tịch UBND tỉnh BR-VT.
Lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh cảm ơn những đóng góp của ông Nguyễn Thanh Tịnh (thứ 2 từ phải qua) trong thời gian đảm nhận chức vụ Phó Chủ tịch UBND tỉnh BR-VT.

Ông Nguyễn Hồng Lĩnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; bà Nguyễn Thị Yến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; ông Nguyễn Văn Thọ, Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo một số sở, ban, ngành đã tiếp và làm việc với Đoàn.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Nguyễn Hồng Lĩnh đánh giá cao những đóng góp của ông Nguyễn Thanh Tịnh trong thời gian làm Phó Chủ tịch UBND tỉnh đối với sự phát triển, ổn định xã hội của địa phương. Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, trong 5 năm đảm nhận nhiệm vụ Phó Chủ tịch UBND tỉnh (từ tháng 12/2014 đến ngày 5/2/2020), ông Nguyễn Thanh Tịnh hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ. Bí thư Tỉnh ủy tin rằng thời gian công tác tại Bà Rịa-Vũng Tàu sẽ là những trải nghiệm thực tiễn quý giá, giúp ông Nguyễn Thanh Tịnh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Thứ trưởng Bộ Tư pháp. 

Bà Đặng Hoàng Oanh, Thứ trưởng Bộ Tư pháp cảm ơn lãnh đạo tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã tạo điều kiện thuận lợi để ông Nguyễn Thanh Tịnh - một cán bộ của Bộ Tư pháp, được Trung ương luân chuyển, điều động về địa phương công tác - hoàn thành nhiệm vụ được giao; tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm, qua đó vững vàng hơn trong thực hiện nhiệm vụ mới.

Trong không khí thân tình, ông Nguyễn Thanh Tịnh xúc động bày tỏ lời cảm ơn đến lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và các sở, ngành của tỉnh trong thời gian qua đã luôn hỗ trợ ông giải quyết tốt các vấn đề liên quan đến lĩnh vực do ông phụ trách. Ông Nguyễn Thanh Tịnh khẳng định, trên cương vị mới sẽ luôn sát cánh với Bà Rịa-Vũng Tàu và tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của ngành tư pháp địa phương.  

Tin, ảnh: THANH TÙNG

 
;
.