Đại biểu QH tiếp xúc cử tri

Thứ Hai, 17/06/2019, 18:39 [GMT+7]
In bài này
.

Thực hiện hoạt động tiếp xúc cử tri (TXCT) sau Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XIV, chiều 17/6, Đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh, gồm các đại biểu: Nguyễn Thị Yến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Dương Minh Tuấn, Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Phạm Đình Cúc, Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh và Dương Tấn Quân, bác sĩ Bệnh viện Bà Rịa đã TXCT TP.Vũng Tàu.

Cử tri Phạm Hồng Phú (phường Nguyễn An Ninh, TP.Vũng Tàu) phát biểu về việc các dự án chậm triển khai.
Cử tri Phạm Hồng Phú (phường Nguyễn An Ninh, TP.Vũng Tàu) phát biểu về việc các dự án chậm triển khai.

Tại buổi tiếp xúc, các ĐBQH tỉnh đã thông báo với cử tri về kết quả Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XIV; tình hình hoạt động của Đoàn ĐBQH tỉnh tại Kỳ họp thứ 7; trả lời kiến nghị của cử tri của sở, ngành và địa phương tại Kỳ họp thứ 7.

Tại buổi tiếp xúc, sau khi nghe thông báo của ĐBQH về nội dung Kỳ họp thứ 7 của Quốc hội, cử tri TP.Vũng Tàu đã nêu thêm một số kiến nghị liên quan đến tình hình tại địa phương: tình hình dự án chậm triển khai, việc cấp giấy chứng nhận QSDĐ liên quan đến 28 hộ dân ở hẻm 72, đường Võ Thị Sáu (phường Thắng Tam, TP.Vũng Tàu)...

Đoàn ĐBQH tỉnh đã ghi nhận những ý kiến, kiến nghị của cử tri và sẽ tổng hợp các ý kiến, kiến nghị để chuyển đến các sở, ngành liên quan xem xét, xử lý.

Tin, ảnh: MINH NHÂN

 
;
.