Hội nghị trực tuyến báo cáo viên tháng 1-2019

Thứ Năm, 17/01/2019, 10:46 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 17-1, đồng chí Lê Mạnh Hùng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đã chủ trì hội nghị trực tuyến báo cáo viên với các tỉnh ủy, thành ủy, đảng ủy trực thuộc Trung ương tháng 1-2019 tại 475 điểm cầu trong cả nước.

Đồng chí Nguyễn Văn Thắng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì hội nghị tại điểm cầu BR-VT.
Đồng chí Nguyễn Văn Thắng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì hội nghị tại điểm cầu BR-VT.

Tại điểm cầu BR-VT, đồng chí Nguyễn Văn Thắng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì hội nghị. Hội nghị còn sự tham gia của các báo cáo viên cấp tỉnh, lãnh đạo Ban Tuyên giáo các huyện, thành ủy và tương đương, lãnh đạo các Trung tâm Bồi dưỡng chính trị các huyện, thành phố.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo về thực trạng hoạt động lễ hội của nước ta hiện nay; Điểm mới trong công tác chỉ đạo tổ chức, quản lý, bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của lễ hội trong năm 2019; Kết quả thực hiện Nghị quyết Trung ương 6 (khóa XII) về tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả; Những vấn đề đặt ra và giải pháp trong thời gian tới.

Kết luận hội nghị, đồng chí Lê Mạnh Hùng yêu cầu các báo cáo viên, tuyên truyền viên cần tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền các nội dung: Nghị quyết số 37-NQ/TW của Bộ Chính trị về việc sắp xếp các đơn vị hành chính cấp huyện và cấp xã đến các cấp, ngành và quần chúng nhân dân; Tuyên truyền kết quả kinh tế-xã hội năm 2018, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp năm 2019; Tuyên truyền kỷ niệm các ngày lễ lớn của dân tộc. 

Tin, ảnh: TƯỜNG NGÂN

;
.