Bệnh viện Vũng Tàu họp mặt, tôn vinh đội ngũ y, bác sĩ tiêu biểu

Chủ Nhật, 26/02/2023, 06:32 [GMT+7]
In bài này
.

Nhân dịp kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955- 27/2/2023), tối 25/2, Bệnh viện Vũng Tàu đã tổ chức chương trình khai mạc hội trại, họp mặt, tôn vinh các tập thể và cá nhân tiêu biểu xuất sắc.

Một tiết mục văn nghệ do viên chức của Bệnh viện Vũng Tàu biểu diễn.
Một tiết mục văn nghệ do viên chức của Bệnh viện Vũng Tàu biểu diễn.

Phát biểu tại chương trình, bác sĩ Nguyễn Thanh Phước, Giám đốc Bệnh viện Vũng Tàu cho biết, cách đây 68 năm, ngày 27/2/1955, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã viết thư gửi Hội nghị cán bộ ngành y tế với những lời dạy quý báu, vẫn còn nguyên giá trị cho đến nay. Từ đó, ngày này được xem là ngày tôn vinh các y, bác sĩ và những người đang làm việc trong ngành y tế. 

Bà Tràn Thúy Ái, Phó Trưởng Ban, Phụ trách Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho Khoa Hồi sức tích cực (Bệnh viện Đại học Y dược TP.Hồ Chí Minh) đã tham gia hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại tỉnh
Bà Tràn Thúy Ái, Phó Trưởng Ban, Phụ trách Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho Khoa Hồi sức tích cực (Bệnh viện Đại học Y dược TP.Hồ Chí Minh) đã tham gia hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại tỉnh.

Trong những năm qua, dù còn gặp rất nhiều khó khăn nhưng dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của UBND tỉnh, Sở Y tế và nỗ lực không ngừng của tập thể bệnh viện đã góp phần xây dựng Bệnh viện Vũng Tàu ngày càng phát triển, thực hiện xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Riêng trong năm 2022, Bệnh viện Vũng Tàu được Sở Y tế chọn và đề nghị UBND tỉnh tặng Cờ thi đua; 4 cá nhân được UBND tỉnh tặng Bằng khen về phòng, chống dịch COVID-19.

Bà Võ Ngọc Thanh Trúc, Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho các bác sĩ của Khoa Hồi sức tích cực
Bà Võ Ngọc Thanh Trúc, Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho các bác sĩ của Khoa Hồi sức tích cực (Bệnh viện Đại học Y dược TP.Hồ Chí Minh).

Nhân dịp này, UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho Khoa Hồi sức tích cực (Bệnh viện Đại học Y dược TP.Hồ Chí Minh) và 4 cá nhân của khoa này đã tham gia hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại tỉnh. Bệnh viện Vũng Tàu còn tặng Giấy khen cho 25 cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2022.

Bệnh viện Vũng Tàu tôn vinh các cán bộ, y, bác sĩ và người lao động có thành tích tiêu biểu xuất sắc năm 2022.
Bệnh viện Vũng Tàu tôn vinh các cán bộ, y, bác sĩ và người lao động có thành tích tiêu biểu xuất sắc năm 2022.

Trong khuôn khổ chương trình, Bệnh viện Vũng Tàu còn tổ chức cắm trại, hội thi ẩm thực, thiết kế và biểu diễn thời trang với chủ đề bảo vệ môi trường… với sự tham gia của các khoa, phòng của bệnh viện, Công an TP.Vũng Tàu, Trung tâm Y tế Vietsovpetro, Công ty PTSC và Bệnh viện Bà Rịa. Đây là hoạt động vui chơi, giải trí lành mạnh nhằm giao lưu học hỏi và thắt chặt mối quan hệ giữa cán bộ, công nhân viên chức và người lao động của các đơn vị.

HỒNG PHƯƠNG - NGUYỄN LỘC

 

;
.