Bà Rịa-Vũng Tàu xếp thứ 25 về chất lượng phục vụ người dân
UBND tỉnh vừa ban hành Công văn số 2810/VP-NC công khai kết quả Bộ chỉ số chỉ đạo, điều hành và đánh giá chất lượng phục vụ người dân, DN, trong thực hiện thủ tục hành chính (TTHC), dịch vụ công theo thời gian thực trên môi trường điện tử trên Cổng Dịch vụ công quốc gia của tỉnh năm 2024 (gọi tắt là Bộ Chỉ số).
Tính đến ngày 4/12, kết quả thực hiện Bộ Chỉ số, tổng số điểm tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đạt 82,19 điểm, xếp hạng 25/63 tỉnh, thành trong cả nước.
Trong đó, một số tiêu chí tỉnh thực hiện còn hạn chế: TTHC công bố đúng hạn; TTHC được cập nhật, công khai đúng hạn; hồ sơ đồng bộ lên Cổng Dịch vụ công quốc gia; giải quyết hồ sơ đúng hạn trung bình của tỉnh; TTHC có yêu cầu nghĩa vụ tài chính được tích hợp để người dân có thể thanh toán trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công quốc gia; tỷ lệ hồ sơ TTHC thực hiện số hóa hồ sơ…
UBND tỉnh yêu cầu các cơ quan, đơn vị, địa phương theo định kỳ hàng tháng (ngày 15 và ngày cuối tháng) vào theo dõi Bộ Chỉ số chi tiết của cơ quan, đơn vị, địa phương mình trên trang quantri.dichvucong.gov.vn để biết điểm từng chỉ số cụ thể của cơ quan, đơn vị, địa phương mình nhằm phát huy những điểm tốt và khắc phục hạn chế trong các chỉ số thấp điểm.
AN NHIÊN