Lãnh đạo TP. Bà Rịa đối thoại với cán bộ, đoàn viên, thanh niên

Thứ Bảy, 26/10/2024, 19:54 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 26/10, TP. Bà Rịa tổ chức hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND TP.Bà Rịa với cán bộ, đoàn viên, thanh niên năm 2024 với chủ đề “Phát huy vai trò của thanh niên trong thực hiện chuyển đổi số”. 

Hơn 100 cán bộ, đoàn viên, thanh niên tiêu biểu đại diện cho hơn 9.500 thanh niên TP. Bà Rịa tham dự. 

Quang cảnh buổi đối thoại.
Chủ tịch UBND TP.Bà Rịa Trần Thanh Dũng chủ trì hội nghị.

Tại diễn đàn, Chủ tịch UBND TP. Bà Rịa Trần Thanh Dũng khẳng định, thực hiện nhiệm vụ năm 2024 trong điều kiện có những thuận lợi, khó khăn đan xen nhưng nhìn chung tình hình kinh tế - xã hội thành phố vẫn tăng trưởng khá, đạt nhiều kết quả quan trọng. Trong kết quả chung đó có phần đóng góp quan trọng của lực lượng đoàn viên, thanh niên thành phố. 

Chủ tịch UBND TP.Bà Rịa đề nghị tại buổi đối thoại này, các đoàn viên, thanh niên thẳng thắn, tích cực trao đổi các ý tưởng để phát huy vai trò tổ chức đoàn, hội, lực lượng trẻ trong xây dựng phát triển thành phố. Đề xuất những kiến nghị với lãnh đạo thành phố trong thực hiện chuyển đổi số (tiếp cận với công nghệ chuyển đổi số, kinh tế số, thương mại điện tử), đồng hành với thanh niên trong khởi nghiệp.

Trên tinh thần dân chủ, cởi mở, các đoàn viên, thanh niên trao đổi những vấn đề “nóng” liên quan đến vai trò, trách nhiệm của thanh niên tham gia phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc như: công tác hướng nghiệp, đào tạo nghề, giải quyết việc làm cho thanh niên; phát huy tinh thần tinh thần xung kích của thanh niên trong hoạt động chuyển đổi số; việc quản lý, giám sát hoạt động của thanh niên trên không gian mạng…

Các vấn đề liên quan đến chuyển đổi số, đào tạo nghề
Bí thư Thành đoàn TP.Bà Rịa phát biểu tại hội nghị đối thoại.

Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch UBND TP.Bà Rịa Trần Thanh Dũng nhấn mạnh, tại buổi đối thoại hôm nay, nhiều đoàn viên, thanh niên đã thẳng thắn chỉ ra những vấn đề còn khó khăn, hạn chế, bất cập ở một số lĩnh vực. Đặc biệt là đã mạnh dạn nêu lên những ý tưởng, đề xuất các giải pháp cho thành phố phát triển trong thời gian tới. Những vấn đề đoàn viên, thanh niên đặt ra cũng chính là vấn đề cấp ủy, chính quyền thành phố đang hết sức quan tâm và tập trung giải quyết.

Tin, ảnh: ĐÔNG TRÚC

;
.